• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Biện pháp điều trị bệnh lý viêm amidan bằng thuốc Nam

tamtrinh221291

Thành Viên Quen Thuộc
Điều trị viêm amidan bằng các loại thuốc nam từ lâu không còn xa lạ gì với nhiều người. Chỉ với những loại thảo dược dân gian phong phú, những phương thuốc nam đã mang tới một số tác dụng rất tốt mà lại rất an toàn với cơ thể người bệnh vì không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào. Để biết phương pháp điều trị bệnh hiệu quả ra sao, mời mọi người tham khảo một số bài thuốc nam chữa trị viêm amidan nhé.
Bài thuốc 1
Thành phần: 30g mơ rừng, 12g rau má, 1g gừng tươi, 15g kim ngân hoa, 1 vài lá bạc hà
Cách thực hiện: mang tất cả các thảo dược này rửa cho sạch rồi sau đó cho vào ấm nấu với nước chia ra uống mỗi ngày 2 lần, mỗi ngày 1 bài giúp chứng bệnh viêm amidan thuyên giảm rõ rệt.
=> Tìm hiểu thêm về chữa viêm họng hiệu quả
Bài thuốc 2
Thành phần: 10g rễ cây sơn đậu, 250g mướp tươi, 3g gừng tươi
Cách chữa: mang tất cả các loại thảo dược này rửa cho sạch rồi sắc cùng với 3 chén nước còn 1 chén đầy. Chia ra uống làm 3 bữa trong ngày, uống trong 3 ngày liên tục chữa trị hội chứng viêm amian mạn tính, viêm họng, đau họng rất hiệu nghiệm.
Bài thuốc 3
Nguyên liệu: 20g rễ rau gai
Cách thực hiện: Bạn mang rễ rau gai rửa thật sạch, cho vào trong ấm nấu cùng với 3 chén nước đến lúc còn 1/3, phân ra uống 2-3 lần mỗi ngày. Lúc uống nhớ ngậm và uống chậm để có kết quả tốt, uống khoảng 5 ngày sẽ điều trị dứt điểm đau họng vì bịcăn bệnh viêm amidan.
Bài thuốc 4
Nguyên liệu: 1 bó rau thài lài trắng và một chút muối
Cách chữa: Rau thài lài trắng mang rửa sạch, ngâm trong nước muối rồi vớt ra mang giã nhuyễn, vắt lấy nước. Mỗi 1 tiếng thì lại ngậm và nuốt nước này từ từ. Khi hết thì lại làm tiếp để ngậm và nuốt. Làm một vài hôm để chữa viêm họng, viêm amidan sưng đau.
Bài thuốc 5
Nguyên liệu: 25g rễ mơ rừng, 15g cam thảo, đình phấn, bạc hà.
Cách chữa: Mang cả 2 vị thuốc trên làm sạch sau đó xay thành bột mịn, thêm đình phấn và bạc hà vào làm thành cao. Chia ra uống mỗi ngày 4 lần cao này có khả năng làm giảm những biểu hiện viêm amidan nhanh chóng.
Hy vọng với một số cách điều trị viêm amidan bằng thuốc nam trên đây có thể sẽ giúp bạn điều trị khỏi bệnh nhanh chóng!
 

Ads HMO

Ads HMO

Top