• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Quỳnh Lưu Bị xe container kéo một đoạn dài, 1 người đàn ông tử vong

HMO

Administrator
Staff member
Đang lưu thông trên Quốc lộ 1A (Quỳnh Lưu) người đàn ông điều khiển xe máy đã bị xe container va chạm kéo một đoạn dài và cán qua người tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm.
Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 6h30' sáng 7/10, tại Km 401 QL1A, đoạn qua địa bàn xã Quỳnh Hậu, Quỳnh Lưu, Nghệ An.

Vào thời gian trên, một người đàn ông quê ở xã Quỳnh Hưng điều khiển xe máy đi trên QL1A. Khi đi đến đoạn đường trên thì bất ngờ bị chiếc xe container mang BKS 86C-039.95 (chưa rõ danh tính tài xế) đi cùng chiều va quệt vào phía sau. Chiếc xe máy cùng người đàn ông bị kéo theo một đoạn dài, nhưng tài xế xe container không phát hiện ra.


Lực lượng chức năng điều tra nguyên nhân vụ tai nạn
Tới khi chiếc xe container đi ngang một xe ô tô 7 chỗ đỗ bên lề đường, thì chiếc xe máy đâm vào đuôi ô tô. Chiếc xe máy cùng người điều khiển ngã xuống đường. Người đàn ông không may bị bánh xe container cán qua người tử vong.

Sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo ATGT
 

Ads HMO

Ads HMO

Top