• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghi Lộc Bị tố đánh học sinh khuyết tật Hiệu trưởng công khai xin lỗi

HMO

Administrator
Staff member
Chiều 21/3, ông Lê Xuân Lới, Chủ tịch UBND xã Phúc Thọ (Nghi Lộc) cho biết, sáng cùng ngày thầy Hiệu trưởng Trường THCS Phúc Thọ đã nhận sai và xin lỗi công khai trước sự chứng kiến của địa phương.

Theo ông Lê Xuân Lới, dưới sự chứng kiến của lãnh đạo địa phương và nhà trường thầy Nguyễn Đình Đài, Hiệu trưởng Trường THCS Phúc Thọ đã nhận sai về thái độ, tác phong của mình đối với học sinh.

“Thầy Đài đã thừa nhận sai trong việc túm cổ áo học trò, đặc biệt là đối với học trò khuyết tật. Thầy cũng nhận đã “lỡ” rồi, nên việc túm cổ áo em học sinh cho dù chưa gây bị thương hay em có sao nữa thì cũng là lỗi của thầy. Đồng thời trước sự chứng kiến của địa phương thầy Đài đã xin lỗi công khai gia đình và học trò về hành động của mình”, ông Lới nói.

Chủ tịch UBND xã Phúc Thọ cho biết thêm, phía gia đình học sinh yêu cầu thầy hiệu trưởng phải tổ chức công khai xin lỗi học sinh Phạm Huy Hoàng trước mặt các sinh trong trường và rút kinh nghiệm. Do ngày mai bận họp nên nhà trường thống nhất dự kiến sẽ tổ chức xin lỗi công khai trước trường vào thứ 4 tuần này.

Trường THCS Phúc Thọ nơi thầy Đài làm hiệu trưởng
Trước đó, như Báo PLVN đưa tin, theo phản ánh từ phía gia đình và em P.H.H., chiều thứ 6 (18/3) khi đang vui chơi với các bạn tại trường, em H. chạy vào khu vực đang xây dựng bị nhà trường cấm đến gần. H. bị thầy Nguyễn Đình Đài – Hiệu trưởng nhà trường bắt lại đánh khiến em hoảng sợ…tè ra quần.

Mẹ H. đã dẫn H. tới trường yêu cầu thầy Hiệu trường giải thích về vụ việc. Thầy Nguyễn Đình Đài thừa nhận do nóng tính, và không biết em là học sinh khuyết tật, mong gia đình thông cảm. Hết giờ làm việc, thầy hiệu trưởng đến nhà em Hoàng thăm sức khỏe và xin lỗi gia đình.

Gia đình đã trình báo sự việc với cấp chức năng địa phương.
Theo PLVN
 

Ads HMO

Ads HMO

Top