• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Bí quyết trị nám tận gốc nhanh nhất trong năm 2015

thuyvt123

Thành Viên Quen Thuộc
Thuốc chữa nám da mặt - Bệnh nám hay còn gọi là bệnh da bị sỉn màu theo thời gian, càng đế lâu các vết nám càng có màu sậm hơn và khó chưa. Do đó hãy trị nám ngay từ bây giờ đế có thể loại bỏ hoàn toàn mầm móng của bệnh.

Một số cách trị nám bạn nên tham khảo:

Trị nám với nghệ

Lấy nghệ tươi xay nhuyễn trộn với một chút mật ong rồi bôi lên da, thực hiện đều đặn ngày 2 lần đế có kết quả tốt nhất. cách trị nám da với nghệ tươi này không những loại bỏ nám hoàn toàn mà còn giúp da đánh bay được những cái mụn xấu xí trên mặt như trứng cá.

Cách trị nám da mặt cho nữ với cám gạo với mật ong

Bạn có thể kết hợp sữa chua với mật ong . Mật ong rất lành tính có tác dụng trị nám nhanh mà không gây kích ứng da. Cách làm: Bạn lấy mật ong trộn đều với cám gạo sau đó lấy hỗn hợp thu được bôi đều lên da khoảng 15p thì rửa lại với nước sạch thực hiện liên tục khoảng 3 tuần sẽ có hiệu quả rõ rệt hãy thực hiện ngay bạn nhé.

Cà chua

Trong cà chua có chứa rất nhiều các loại vitamin do đó rất cần thiết cho việc điều trị nám nhanh chóng và hiệu quả. Không những vậy đắp mặt nạ cà chua hằng ngày sẽ đem đến cho bạn làn da mịn màng trắng hồng rạng rỡ.

Trên đây là 3 cach tri nám nhanh nhất tại nhà cách làm lại đơn giản hiệu quả lại tương đối cao. Hãy thử nghiệm đế khám phá những công dụng mà nó đem lại nhé.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top