• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Bí quyết trị nám hiệu quả với 4 liệu pháp tự nhiên

thuyvt123

Thành Viên Quen Thuộc
kem tri nam hieu qua - Nám da không gây hại tới sức khỏe con người xong nó lại có ảnh hưởng to lớn tới thẩm mỹ của chị em phụ nữ. Vậy chị em phụ nữ những người không may bị nám có thể làm gì để chữa nám da mặt hiệu quả nhất. Bài viết dưới đây xin chia sẻ 4 cách chữa trị nám da mặt tại nhà hiệu quả nhất.

1. Kiểm tra nội tiết tố nữ trong cơ thể để trị nám da mặt hiệu quả

Hàm lượng Estrogen có thể được kiểm tra thông qua xét nghiệm máu. Nếu bạn đang dùng thuốc tránh thai hoặc trong khi mang thai hay trong thời kỳ mãn kinh, nồng độ Estrogen có thể tăng vọt khiến da mặt của bạn xuất hiện nhiều vết nám.

Nếu bạn mang thai thì việc sử dụng kem chống nắng và các biện pháp tránh nắng là an toàn và da của bạn sẽ trở lại bình thường sau khi mang thai. Còn nếu đang sử dụng thuốc tránh thai, bạn có thể xin tư vấn của bác sỹ để chuyển sang liều thấp hơn.

Trong trường hợp cơ thể bạn đang gặp rối loạn nội tiết tố trong giai đoạn tiền mãn kinh thì biện pháp tốt nhất cho bạn đó là bổ sung ngay Estrogen thảo dược. Vì đây là loại Estrogen có nguồn gốc thực vật, có chức năng tương tự như nội tiết tố nữ giúp lấy lại cân bằng cho quá trình sản sinh melanin trên da và là cách trị nám da mặt hiệu quả .

2. My pham tri namphổ rộng làm mờ và là cách chữa nám da mặt hiệu quả

Nám da thường thêm trầm trọng khi tiếp xúc với tia cực tím, bao gồm cả tia UVA, trong ánh nắng mặt trời. Chính vì lý do này mà kem chống nắng phổ rộng trở thành bước đầu tiên trong việc trị nám da mặt hiệu quả. Duy trì bôi kem chống nắng trong vài tuần, chị em sẽ thấy vết nám mờ đi trông thấy.
Các loại kem chống nắng phổ rộng có sẵn ở bất kỳ nhà thuốc nào. Thậm chí một số nhà cung cấp còn bán cho bạn các mẫu thử nhỏ để bạn có thể tự thử nghiệm trước khi gắn bó lâu hơn với chúng.

Ngoài ra kem chống nắng cũng là một bước quan trọng trước khi bạn trang điểm. Kem chống nắng giúp bù nước và giữ độ ẩm cho da trước khi trang điểm. Chính thói quen này sẽ giúp bảo vệ làn da của bạn trước những tác động ngược của mỹ phẩm, từ đó ngăn ngừa và trị nám da mặt hiệu quả.

3. Không chữa nám da bằng Benzoyl Peroxide

Benzoyl Peroxide thường được sử dụng trong thuốc trị mụn và trong công nghiệp tẩy trắng da, thậm chí là khăn, gối. BP chứa một lượng chất làm sáng nhẹ tác dụng tới da một cách không đều. Vì thế mà BP làm cho vết nám da mặt càng lộ rõ hơn.
Một số thành phần khác trong thuốc trị mụn chưa được chứng minh là tăng sự hiện diện của nám da. Tuy nhiên, cẩn thận khi lựa chọn thành phần trong kem trị nám da vẫn rất cần thiết trong quá trình chữa trị nám da để có hiệu quả cao.

4. Yoga cách chữa nám da mặt thật hiệu quả

Yoga là hình thức rèn luyện giúp con người tìm về tự nhiên, rèn luyện xương khớp và tinh thần thư thái. Sự kết hợp giữa hơi thở và tinh thần trong Yoga sẽ giúp điều chỉnh lại nội tiết tố trong cơ thể, tăng cường sức khỏe của các cơ quan. Vì vậy mà có tác dụng làm trẻ hóa từ bên trong cơ thể. Đồng thời, một tâm thái lạc quan sẽ là bí quyết hỗ trợ điều trị nám da mặt hiệu quả hơn.

Hãy tập luyện các bài tập thể dực đơn giản để có công thức trị nám da tốt nhất nhé. Chúc bạn thành công.

Bạn nên quan tâm thêm: tẩy nám bằng laser
 

Ads HMO

Ads HMO

Top