• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội bí quyết trị nám da nhanh chóng với trứng gà

thuyvt123

Thành Viên Quen Thuộc
cách tẩy nám da mặt - Làn da trắng luôn là mơ ước của nhiều người? Để đạt được các định nghĩa về "da" là trắng là không đủ, nó cần một tan khỏe mạnh, không bị cháy và sức sống tràn.

Có được điều này, ngoài việc chăm sóc ít mặt nạ trứng da từ bên ngoài, bạn cần để điều trị nám từ bên trong bằng cách sử dụng chúng thường xuyên trong thực đơn hàng ngày.

Nám da là sự gia tăng hắc tố Melanin trong da. Biểu hiện với gò má, mũi, trán, cằm ... xuất hiện những đốm nâu, từ nâu sang hạt màu nâu sẫm.

Khi bị đốt cháy, nhiều phụ nữ đã tìm thấy các giải pháp để điều trị nám da trong công nghệ cao, nhưng không phải là giải pháp cũng cung cấp nám hiệu quả tuyệt vời như mong muốn.

Một số phương pháp cũ vẫn cung cấp hiệu quả cao trong điều trị nám da, kể cả trứng gà được sử dụng để che dấu và các bữa ăn là một cũng là một phương pháp tuyệt vời cho nám.

Mặt nạ trứng để điều trị nám từ bên ngoài

Chỉ với trứng và một số nguyên liệu khác có sẵn trong tủ, bạn có thể trộn và chế biến thành nám mặt nạ cả hiệu quả và thư giãn sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng

thảo dược trị nám - Kết hợp lòng trắng trứng và chanh

Đây là một điều trị sắc tố da rất phổ biến và thông dụng, loại mặt nạ trị nám đặc biệt thích hợp cho da hỗn hợp hoặc da dầu. Sau khi rửa sạch mặt, dùng lòng trắng trứng đã đánh với nước cốt chanh 1 thìa cà phê và đắp lên mặt trong 15 đến 20 phút, hỗn hợp này sẽ khô lại, sau đó rửa sạch lại bằng nước.

Thực hiện 2-3 lần / tuần, đều đặn trong vòng 2 tháng sẽ cho hiệu quả đáng kể, các vết rạn da dần dần chuyển chuyến bay, da rõ rệt rạng rỡ, nhưng nó cũng giúp loại bỏ mụn cám, mụn đầu đen "xấu xí" đáng ghét.

Kết hợp lòng đỏ trứng và mật ong / ô liu tinh khiết

thuốc điều trị nám da mặt - Hiệu quả điều trị sắc tố da, thường được dành riêng cho làn da nhạy cảm và da khô. Lòng đỏ và mật ong trong khi cung cấp độ ẩm cần thiết, giúp hoa hồng trắng, cho làn da trẻ trung, mềm mại và mịn màng.

Lòng đỏ trứng riêng biệt, trộn 1 muỗng cà phê mật ong và nghiền, và lây lan hỗn hợp này lên mặt trong khoảng 30 phút. Kiên trì thực hiện trong khoảng 1-2 tháng, sẽ thấy hiệu quả đáng kể.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top