• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Bí quyết trị nám cực hay cho phái nữ tại nhà từ thiên nhiên

thuyvt123

Thành Viên Quen Thuộc
Phái nữ thường hay mắc bệnh nám da gây ra cảm giác mất tự tin khi giao tiếp. Vậy nám sao để chữa nám da an toàn và hiệu quả nhanh chóng tận gốc. Bạn hãy theo dõi một số loại kem tri nam hieu qua nhanh nhất dưới đây nhé.
Cà rốt
Cà rốt giúp sang da, chống nám da và có công dụng oxy hóa.
Cách làm rất đơn giản: chỉ cần ép lấy nước cà rốt và thoa thật đều lên vùng da bị nám, rồi thư giãn trong 25-30 phút rồi rửa sạch mặt với nước.
Thực hiện trị nám da mặt với cà rốt tuần 3-4 lần đều đặn trong khoảng thời gian dài cho đến khi nám mờ dần trên bề mặt da
My pham tri nam da với khoai tây và nghệ
Cách tiến hành: Rửa sạch khoai tây tươi và lau khô. Cắt nhỏ cả vỏ cho vào máy xay sinh tố nghiền nát với 1 thìa canh sữa và 1 thìa canh bột nghệ cho đến khi nó thành hỗn hợp sền sệt. Rửa sạch mặt và đắp hỗn hợp lên da. Nhẹ dàng massage trong 5 phút và sau 30 phút thì rửa sạch.Sử dụng loại mặt ạn dưỡng da này thường xuyên và dều đặn chỉ trong 1 khoảng thời gian ngắn bạn sẽ thấy nám da hoàn toàn biến mất.
Mặt nạ cà tím
Cà tím rửa sạch rồi cắt lát mỏng, sau đó đắp lên vùng da bị nám . Khi dắp cà tím lên mặt nên dùng tay xoay chuyển cà tím theo hình tròn. Để thấy được hiệu quả chữa nám bạn nên duy trì đắp cà tím thường xuyên và đều đặn. Sau một thời gian, chắc chắn bạn sẽ thấy sự khác biệt với làn da của mình.
Do đây là các liệu pháp đến từ thiên nhiên do đó bạn hãy thực hiện thường xuyên đế có công dụng tốt nhất. Nên kiên trì thực hiện trong khoảng thời gian dài đế có công dụng trị nám nhanh chóng và tuyệt vời nhất nhé.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm công thức: Tẩy nám bằng laser
 

Ads HMO

Ads HMO

Top