• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Bí quyết thiết kế quán cà phê sân vườn đẹp

tkquancafe

Lính mới
Tại sao cần thiết kế quán café sân vườn đẹp

Kinh doanh quán cà phê đang là một lĩnh vực phát triển mạnh ở Việt Nam trong những năm trở lại đây, vì vậy việc đầu tư xây dựng phong cách cho quán, đặc biệt là thiết kế kế quán cà phê sân vườn là một khâu vô cùng quan yếu và chiếm nhiều thời gian của các chủ kinh dinh. Làm sao để xây dựng được một không gian thật sự ấn tượng, khác biệt và cuộn được nhiều khách hàng là một điều đáng cân nhắc.


Mẫu cà phê sân vườn đang là sự tuyển lựa hàng đầu cho nhiều chủ kinh doanh, chỉ tính riêng thành thị HCM đã có hơn 1000 quán cà phê theo phong cách sân vườn, tuy nhiên với nhu cầu ngày một cao của giới khách hàng, thì mẫu mã về kiểu quán cà phê này vẫn không ngừng được phát triển.

Vậy làm sao để bạn có thể cạnh tranh nổi với những quán đã có chỗ đứng lâu năm trong nghề và đã được rất nhiều khách hàng tuyển lựa. Sau đây Không Gian Việt sẽ giúp bạn những bí quyết để triển khai xây dựng quán cà phê kinh doanh như mình mong muốn:

1. Khâu chuẩn bị (kế hoạch kinh doanh, tiền, nhân lực,…)

Cũng giống như việc kinh kinh doanh bất kỳ một lĩnh vực nào, trước khi bắt tay vào triển khai thực hành kế hoạch bạn cần phải lập cho mình một kế hoạch cụ thể và nghiên cứu kỹ thị trường, địa hình và khách hàng tiềm năng. Ví dụ bạn chọn đối tượng để kinh doanh là học sinh sinh viên thì bạn nên chọn địa điểm kinh doanh là chỗ có nhiều trường học.

2. Lên ý tưởng thiết kế và xây dựng quán cafe

Đối với phần đông khách hàng, những quán cà phe đẹp sẽ luôn là sự chọn lựa hàng đầu của họ, bởi vậy khâu lên ý tưởng thiết kế và xây dựng quán cà phê có ý nghĩa quan trọng ảnh hưởng đến doanh thu của quán trong thời gian hoạt động. Quán cafe được thiết kế đẹp sẽ lôi cuốn một lượng lớn khách hàng mới tìm đến quán, thành ra bạn cần phải chọn một đơn vị thiết kế và xây dựng quán cafe có năng lực, uy tín và chất lượng, thảo luận thường xuyên với nhân viên thiết kế quán cafe sân vườn đẹp để đạt được hiệu quả thẩm mỹ và công năng cao nhất. Trong quá trình thi công nếu bạn chọn đơn vị thi công có kinh nghiệm và chân thực thì bạn hoàn toàn có thể tập trung vào việc phát triển nhân công và tìm đối tác, nhưng nếu có điều kiện bạn cũng nên đến công trình giám sát trực tiếp để đạt được hiệu quả cao nhất.

3. Chuẩn bị nhân lực và trang thiết bị cần thiết

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong việc trang bị trang thiết bị và đào tạo nhân lực, bạn có thể nhờ đơn vị thiết kế quán café sân vườn đẹp của mình hỗ trợ vấn đề này. Tùy từng trường hợp cụ thể, bình thường công đoạn này được tiến hành như sau:

– cộng tác với đơn vị thiết kế để trang bị những thiết bị hiệp nhất đi theo gu thẫm mỹ chung của quán cafe đã xây dựng.

– Lên kế hoạch, phương án vận hành bộ máy làm việc hiệu quả, bắt đầu từ khâu quản lý nguyên vật liệu, quản lý thu chi, đến điều hành đội ngũ viên chức như giữ xe, lễ tân, viên chức phục vụ, phương thức thu ngân thật tốt, tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra.

– Nghiên cứu tuyển lựa mô hình hệ thống quản lý tự động một cách toàn diện, bắt đầu từ khâu order, chế biến thực phẩm, tính tiền, quản lý khách hàng thân thiết, đến hệ thống thưa hoạt động kinh doanh,… làm tốt khâu này bạn sẽ hạn chế được những thất thoát, từ đó kinh dinh hiệu quả hơn. bình thường công ty chúng tôi tư vấn cho khách hàng của mình dùng hệ thống POS (point of sale). Đây là hệ thống quản lý thường dùng cho khách sạn, nhà hàng và quán cafe.

Một vấn đề rất quan trọng để kinh doanh hiệu quả ngay thời gian đầu khai trương là lên phương án tiếp thị như quảng cáo, marketing online, phát tờ rơi,… trong đó, để tận dụng tốt khâu marketing online thì bạn có thể nhờ đến đơn vị cộng tác thiết kế quán cafe sân vườn đẹp của mình, lăng xê trên wesite và hệ thống mạng xã hội của họ, như vậy bạn sẽ có một lượng khách hàng mới mà không cần mất chi phí. Cố nhiên, để làm được như vậy bạn cần phải làm việc với đơn vị có nhiệt huyết, và có bổn phận với sản phẩm mình làm ra.

Vậy hãy để KHÔNG GIAN VIỆT giúp bạn hoàn thành công việc thiết kế quán cafe sân vườn đẹp quan trọng này.

_KGV giúp bạn hoàn tất ý tưởng của bạn thành công trình thực tiễn.

_Giúp bạn không mắc phải những nảy sinh không hợp lý.

_Đến với KGV bạnsẽ không phải ký một hiệp đồng kinh tế nào trước khi bạn đồng ý về phương án thiết kế 3D Concept Kiến trúc công trình.

_Giúpkhách hàng tiện tặn >20% tổng giá trị công trình.

_Tiết kiệm được thêm 10% khi sử dụng những dịch vụ phụ trợ khác bằng những nhà thầu phụ uy tín của chúng tôi cung cấp.

Ở năm 2016 này, Không Gian Việt có chương trìnhưu đãi nào với khách hàng thiết kế hay thi công không?

-ngày nay trong năm 2016, với chiến lược mở mang qui mô công ty và chào mời những Khách hàng mới, Ban lãnh đạo của KGV đã thống nhất và đưa ra các chính sách ưu đãi với khách hàng như sau:

_Với 20 khách hàng trước nhất ký hiệp đồng thiết kế trước tháng 10/2016 , KGV sẽ ưu đãigiảm đến 80% phí thiết kế khi ký hiệp đồng thi công tại KGV.

_Chúng tôi cam kết sẽ hoàn tiền lại đến 100% phí thiết kế nếu KH cảm thấy không chấp thuận với trình độ tư vấn của các KTSư tại KGV (với lý do chính đáng)



---------------------------------------------------------------------

VP tham mưu: 21 Lưu Nhân Chú, Phường 05, Quận Tân Bình, TPHCM
Hotline:0988 363 967 – KTS.Phong

Email: khonggianviet2005@gmail.com
 

Ads HMO

Ads HMO

Top