• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Bí quyết sơn móng tay đẹp và giữ được màu lâu

hoatran123456

Thành Viên Quen Thuộc
Để có một màu sơn móng tay đẹp không chỉ đơn giản là mở nắp lọ sơn và quệt vài đường lên móng tay của bạn là xong. Muốn giữ lại vẻ đẹp của sơn như lúc mới đầu sơn thì các bạn cần biết một số mẹo nhỏ dưới đây để có một bộ móng đẹp và bền lâu

>>> khám phá bi quyet son mong tay dep tại nhà

1. Luôn nhớ dùng sơn lót

Dùng sơn lót có thể tốn thời gian của bạn, nhưng màu sơn sẽ lên đẹp hơn, và sẽ bền hơn vài ngày so với việc không sơn lót. Đồng thời, sơn lót dưỡng móng còn giúp ngăn móng không bị ố vàng, sau khi bạn dùng nước lau móng để lau màu sơn đi thì móng sẽ trở về màu tự nhiên, không bị lem màu sơn cũ, nhất là các màu sơn đậm.

2. Chỉ quẹt sơn 3 lần

Khi tô sơn lên móng tay, tốt nhất bạn nên quệt khoảng 3 đường chải cho mỗi móng tay. Trước tiên, hãy nhúng đầu cọ xuống chai, lấy lên một lượng sơn nhỏ bằng hạt cườm trên mép cọ. Dùng đầu cọ tán đều giọt sơn này trên móng tay của bạn, càng rộng càng tốt, bắt đầu từ phần chân móng, chải cọ sang bên trái, sang bên phải, rồi thẳng xuống chính giữa. Như vậy là xong.

3. Tận dụng cọ tô son cũ để lau sơn lem quanh móng

Chuyện tô sơn móng tay lem ra ngoài là chuyện quá bình thường, và nhiều người hay lấy tăm bông nhúng vào nước lau móng để lau phần lem. Tuy nhiên, tăm bông có thể làm dính xơ bông lên phần móng mới sơn của bạn. Thay vào đó, hãy tận dụng chiếc cọ tô son môi để lau, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh đầu cọ một cách chính xác, lau sạch dễ dàng và không sợ làm hỏng phần sơn móng cầu kỳ chưa kịp khô.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top