• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Bí quyết chống lão hóa dành cho vòng 1 tại nhà

abcbao

Thành Viên Quen Thuộc
Dưỡng ẩm da ngực thường xuyên và bổ sung vitamnin B3 để chúng luôn căng tròn nhé!
Da ngực rất nhạy cảm và mỏng. Đây là vùng da chịu tác động trực tiếp của sự thay đổi hormone. Lượng collagen vùng da ngực giảm đi khi phụ nữ đến kỳ nuôi con do tuyến vú kích hoạt sản xuất sữa. Bởi vậy hãy dưỡng ẩm vùng da ngực thường xuyên và nhớ rằng vitamin B3 hay niacinamide là hoạt chất quan trọng giúp giảm nếp nhăn và tăng độ đàn hồi của da.
Sắm áo ngực thể thao
Kích thước ngực của chúng ta thay đổi hàng năm hoặc trong khoảng thời gian ngắn hơn vì thuốc, chu kỳ kinh nguyệt, giảm, tăng cân… Bởi thế việc thay thế kích cỡ áo ngực hàng năm là cần thiết.
Nhưng thực tế có những phụ nữ sử dụng một chiếc áo lót cho vài năm. Hãy thay đổi thói quen này. Và chọn áo ngực có kích cỡ phù hợp rất quan trọng để nâng đỡ bộ phận nhạy cảm này.
Điều đáng quan tâm nữa là bạn luôn cần bộ áo ngực thể thao bên cạnh áo ngực thông thường. Khi luyện tập thể thao, ngực của bạn di chuyển liên tục và mạnh. Áo ngực thể thao sẽ bảo vệ bộ ngực tốt hơn áo ngực thường trong trường hợp này.
Cách chống lão hoá ngực chị em đã biết chưa
Thời gian nghỉ ngơi
Ngoài việc cơ thể tự nhiên lão hóa, thức đêm, sinh hoạt không có quy luật cũng sẽ ảnh hưởng đến trao đổi chất và tuần hoàn máu, cũng sẽ làm cho hoóc-môn rối loạn, ảnh hưởng đến bộ ngực.
Kết hợp nước nóng lạnh khi tắm
Chú ý nhiệt độ nước tắm không nên quá cao, nếu không sẽ có thể làm cho các mô ngực lão hóa, cơ bắp cơ thể mất đi đàn hồi.
 

abcbao

Thành Viên Quen Thuộc
Rau xanh: Bạn đang tự hỏi ăn gì để ngực phát triển nhanh thì câu trả lời rất đơn giản đó là rau xanh, nguồn cung cấp dưỡng chất lạnh mạnh vì trong rau xanh chứa phytoestrogen kích thích phát triển tuyến vú, hơn nữa trong rau xanh chứa nhiều chất chống oxi hóa, sắt, canxi tự nhiên giúp vòng 1 khỏe mạnh và săn chắc.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top