• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Bí quyết chọn áo khoác bomber chống lạnh xứ hàn

cuongmy

Thành Viên Quen Thuộc
Như các bạn đã biết hàn quốc là xứ sở cực lạnh của khu vực châu á chính vì vậy thời trang ở đây theo xu hướng của thời tiết hôm nay HTS sẽ hướng dẫn các bạn du học bên hàn quốc bí quyết chọn áo khoác bomber đẹp đúng xu hướng.

áo khoác dù nam, jean năng động cùng với xu hướng denim đang nở rộ, các chàng trai cũng nhanh chóng cập nhật cho mình những mẫu áo khoác nam denim đúng mốt nhất. Chất liệu denim chắc chắn sẽ khiến chàng trẻ ra tới vài tuổi, nam tính, trẻ trung và mạnh mẽ.



áo khoác da có nhiều sự lựa chọn hơn cho các chàng ở phương diện màu sắc và dễ dàng kết hợp với sơ mi nam và áo gile bên trong.



Các chàng có thể chọn tông xanh đậm hoặc xanh sáng với những đường mài hoặc rách cá tính.



Trong phim hàn quốc chúng ta sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh đẹp một anh chàng Kim Tan lịch lãm và cuốn hút trong combo Parka jacket + đồng phục. Đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho các bạn học sinh trong mùa đông này. Combo này khiến bạn vừa giữ ấm nhưng lại rất trẻ trung và năng động. Kiểu mix đồ này không chỉ Kim Tan mà còn được cả dàn diễn viên The Heirs trưng dụng.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top