• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Bí quyết cho nàng đánh bật tế bào chết trên da hiệu quả nhất.

seovbclhien

Lính mới
Tế bào chết luôn là vấn đề giành được khá nhiều sự quan tâm từ phía các nang với nhưng công dụng mang tới làn da mịn màng trắng sáng tươi trẻ ngaytaij nhà thì việc lựa chọn công thức tẩy da chết từ thiên nhiên được các chị em vận dụng khá nhiều như


1. Tẩy tế bào chết bằng bã cà phê

Bã cà phê giúp da sạch sẽ và hồng hào

Bã cà phê là thứ mà hầu hết chúng ta đều bỏ đi sau khi chế biến, nhưng hiếm ai biết rằng đây là mỹ phẩm tuyệt vời cho làn da .Trong bã cà phê chứa chất chống oxy hóa và nhiều loại khoáng chất cần thiết cho cơ thể, có tác dụng chống lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn và làm sạch da vô cùng hiệu quả.

Cách thực hiện: Tẩy tế bào chết bằng cà phê rất đơn giản, sau khi tắm sạch và lau khô bạn chỉ cần dùng bã cafe ấm chà xát lên cơ thể. Để yên trên da từ 15-20 phút rồi rửa sạch.Tẩy tế bào chết bằng bã cà phê 1 lần/tuần, làn da của bạn không chỉ được làm sạch, mà chỉ trong thời gian ngắn nhanh chóng trở nên hồng hào và tươi tắn.

2. Tẩy tế bào chết bằng đường trắng

Tẩy tế bào chết bằng đường hiệu quả và tiết kiệm

Đường trắng và cam là một sự kết hợp hoàn hảo giúp làn da bạn sạch sẽ, mịn màng và trắng sáng hơn.

Cách thực hiện: Bạn chỉ cần cắt đôi quả cam và nhúng phần mặt cắt vào trong đường hoặc lấy nước ép chanh trộn với đường, sau đó lấy hỗn hợp này thoa đều lên da và massage nhẹ nhàng rồi để yên trên da khoảng 5-10 phút, dùng khăn lau sạch mặt một lần, sau đó rửa sạch lại với nước và sử dụng kem dưỡng ẩm cho da. Bạn có thể tẩy tế bào chết với đường và cam 1-2 lần/tuần.

Tìm kiếm cho chị em những loại serum trị thâm an toàn nhất

Chúc các bạn sớm có đc làn da tươi trẻ hoàn hảo nhất cho mình nhé.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top