• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Bí mật chưa biết của Đào Thị Hà, cô gái lọt top 5 Hoa hậu VN

HMO

Administrator
Staff member
Cô gái lot top 5 Hoa hậu Việt Nam – đoạt danh hiệu Người đẹp biển Đào Thị Hà đến từ miền quê nghèo Đô Lương Nghệ An có những bí mật khiến nhiều người bất ngờ.

Từ lớp 10 đã nổi bật với chiều cao khủng
Với gương mặt cực nét ngay cả khi để mộc, thân hình gợi cảm, săn chắc và mái tóc ngắn cá tính, Đào Thị Hà- cô gái sinh năm 1997 đến từ Đô Lương, Nghệ An đã lọt vào top 5 người đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam 2016.

Đào Thị Hà- cô gái sinh năm 1997 đến từ Đô Lương, Nghệ An đã lọt vào top 5 người đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam 2016 nhí nhảnh đời thường
Ít ai biết rằng, cô gái Đào Thị Hà đến từ miền quê nghèo Đô Lương đã trải qua cả một quá trình vất vả để chạm tới ước mơ.

Tốt nghiệp lớp 9 tại ngôi trường làng Tân Sơn, không có ý định ra thị trấn để học các trường điểm của huyện, Đào Thị Hà xin bố mẹ được nộp đơn vào trường Tư thục THPT Duy Tân để được gần nhà, đỡ đần cho mẹ.


Đào Thị Hà đến từ miền quê nghèo Đô Lương đã trải qua cả một quá trình vất vả để chạm tới ước mơ
Chia sẻ về Đào Thị Hà, thầy giáo chủ nhiệm 3 năm cấp III Trường THPT Duy Tân (Đô Lương) Thái Đình Hào nhận xét: “Lớp 10 đón em vào trường đã là một thành viên đặc biệt. Cao khều nhất trường, học giỏi và đầy cá tính”.

Đào Thị Hà thể hiện năng khiếu trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam
Phó hiệu trưởng Trường THPT Duy Tân, thầy giáo Nguyễn Trọng Tiến cho biết: “Không chỉ Hà mà cả hai chị gái cũng học tại ngôi trường này, thuộc top giỏi nhất nhì trường. Tốt nghiệp 12, thi đậu vào ĐH và nay đã có việc làm ổn định”.

Không muốn người thân đến xem chung kết vì sợ bố mẹ vất vả
Dự thi Hoa hậu Việt Nam có lẽ là một quyết định táo bạo của Đào Thị Hà. Tuy nhiên, khác với các thí sinh khác được sự hậu thuẫn của gia đình, Đào Thị Hà dự thi một mình và luôn tự làm mọi việc trong suốt cuộc thi.


Đào Thị Hà dự thi một mình và luôn tự làm mọi việc trong suốt cuộc thi

Bố của Hà, ông Đào Công Đạo nói: “Lần đầu tiên tham dự cuộc thi sắc đẹp lớn, là là con gái thôn quê ra phố bố mẹ muốn đi theo nó không cho, sợ bố mẹ vất vả, sợ xe cộ ngoài đường nguy hiểm rồi bảo bố mẹ cứ ở nhà ngồi xem con trên tivi”.

Cô gái bốc vác hàng hóa lọt top 5 Hoa hậu Việt Nam
Chia sẻ về Đào Thị Hà, ông Đạo cho biết thêm, ngày xưa Đào Thị Hà sau buổi học thường phụ giúp bố mẹ bốc vác hàng hóa ở cửa hàng.

Vì vậy mà mấy ngày hôm nay, sau khi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam kết thúc, đi bán phân bón cho bà con ai cũng hỏi có phải đứa con gái thường hay bốc vác phân lân với ông bây giờ đi thi hoa hậu không?


Đào Thị Hà trên sân khấu đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam
Nghe tin con gái dự thi Hoa hậu, bố mẹ cô muốn vào xem con gái ra sao nhưng Đào Thị Hà nhắn bố mẹ ở nhà lo cho em học, con sợ không đạt giải bố mẹ theo mất công.

Không những thế, trước khi đến với Hoa hậu Việt Nam 2016, Đào Thị Hà đã tham gia Người đẹp Phố biển Cửa Lò 2016 và giành ngôi vị cao nhất. Tự nhận xét về bản thân mình, cô gái sinh năm 1997 thừa nhận: “Tôi thấy mình hơi… ‘khùng’, nhưng kiểu vui vẻ nên bạn bè, các cô bác đều yêu quý”.

Theo GĐVN
 

Ads HMO

Ads HMO

Top