• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Bi kịch bù giờ: SLNA 2-2 ĐT.LA

HMO

Administrator
Staff member
Trong khuôn khổ lượt trận vòng 12, V-League 2014 vừa diễn ra trên sân Vinh chiều nay 13/4, dù đã vượt lên dẫn 2-1 nhưng SLNA lại để cho đội khách ĐT.LA gỡ hòa đúng vào phút bù giờ cuối cùng. Đây chẳng khách nào là một bị kịch với đội bóng xứ Nghệ bởi lần thứ 2 liên tiếp gặp các đội bóng "vừa miếng họ" không thể giành được 3 điểm.

Phi Sơn (bên phải, ngoài cùng) đã có niềm vui không trọn vẹn.
BÀN THẮNG
SLNA: Thanh Giang (phản lưới, 26'); Phi Sơn (49')
ĐT.LA: Hoài Nam (44), Thanh Giang (90+4')
Ưu thế sân nhà đã không giúp cho SLNA nắm giữ được thế trận, mà chính ĐT.LA mới là đội bóng nhập cuộc tốt hơn. Sóng gió đã vài lần nổi lên ở khung thành SLNA sau những pha tổ chức tấn công khá mượt mà của đội khách. Điển hình là tình huống ở phút 13, sau cú trả bóng của Danny, Hoài Nam đã sút bóng chệch cột dọc.

SLNA chơi không hay nhưng lại gặp may trong tình huống lên bóng ở phút 26. Phi Sơn đi bóng rồi thực hiện cú căng ngang vào trong, dù không quá khó, nhưng trung vệ Thanh Giang lại đốt lưới nhà, giúp SLNA mở tỷ số 1-0.

Đội bóng xứ Nghệ đã chơi rất hưng phấn ở những phút tiếp theo. Phút 43, Phi Sơn đi bóng kỹ thuật nhưng cú đá cuối cùng của tiền vệ này lại đập xà ngang. Không lâu sau đó, Biayaga có pha kiến tạo thuận lợi nhưng Đình Bảo lại dứt điểm ra ngoài.


Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, SLNA đã phải trả giá đắt. Từ một pha tấn công bên cánh trái, Danny đã chuyền bóng để Hoài Nam dễ dàng sút tung lưới Nguyên Mạnh gỡ hòa 1-1 cho ĐT.LA. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, HLV Hữu Thắng của SLNA đã có những sự điều chỉnh. Tiền đạo Đình Bảo đã được rút ra sân để thay vào đó là tiền vệ Quang Tình. Phút 49, từ đường chuyền của Hoàng Thịnh, sau vài nhịp dẫn bóng, Phi Sơn đã nâng tỷ số lên 2-1 cho SLNA với cú đá quyết đoán.

Phút 62, Quang Tình đi bóng sút bóng rất căng nhưng thủ môn Tiến Phong đã xuất sắc bay người cản phá. Chỉ 5 phút sau, Công Vinh chuyền bóng chính xác và Biayaga đã khống chế bóng rất gọn gàng, tuy nhiên cú đá của tiền đạo này lại bay lên trời.

Những phút còn lại của trận đấu, trận đấu đã diễn ra rất căng thẳng với những pha vào bóng quyết liệt của cả hai đội, đặc biệt là SLNA. Phút 93, trung vệ Mạnh Hùng phải nhận thứ 2 (đồng nghĩa với thẻ đỏ) phải rời sân. Cũng từ một pha tranh bóng khác, Thế Nhật đã phải rời sân với bước chân tập tễnh đẩy SLNA vào thế 9 chống lại 11 người.

Phút 90+4, Junior đá phạt hiểm hóc nhưng Nguyên Mạnh đã xuất sắc cản phá. Tuy nhiên, ngay sau đó, từ quả phạt góc, Thanh Giang đã chuộc lại lỗi lầm với pha đánh đầu gỡ hòa 2-2 cho ĐT.LA.

Rõ ràng, SLNA đang gây rất rất nhiều thất vọng bởi trước đó ở vòng 10, họ đã để thua Đồng Nai 0-1 trên sân nhà. Còn ĐT.LA, dù đã kiếm được 1 điểm nhưng họ vẫn còn rất nhiều điều phải làm nếu muốn thoát khỏi vị trí áp chót BXH.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
SLNA: Nguyên Mạnh; Ngọc Mạnh, Mạnh Hùng, Ngọc Hải, Văn Đức (Thế Nhật 13’); Hoàng Thịnh, Phi Sơn (Văn Thành 68’), Biayaga, Rodrigues, Công Vinh; Đình Bảo (Quang Tình 46’).
ĐT.LA: Tiến Phong; Nhật Tân, Junior, Thanh Giang, Đình Vinh (Bảo Anh 61’); Phước Thọ, Tài Em, Phan Tấn Tài, Đình Hưng; Danny, Hoài Nam.

Theo Bongdaplus.vn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top