• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Bi kịch ít ai biết đằng sau một thương hiệu áo khoác bomber

cuongmy

Thành Viên Quen Thuộc
Với lời quảng cáo hoa mỹ về chất liệu làm nên những chiếc áo đẳng cấp, thương hiệu quần áo nổi tiếng là House of Fraser và Debenhams đã che giấu đi một sự thật rùng mình.
House of Fraser là một công ty chuyên kinh doanh áo khoác bomber được sáng lập vào năm 1849. Debenhams được biết đến là một trung tâm thời trang danh tiếng và được yêu thích tại Vương quốc Anh. Các sản phẩm của Debenhams phù hợp với nhiều độ tuổi.
Tổ chức PETA đã đến các trang trại nuôi ngỗng ở Trung Quốc để ghi lại những thước hình đáng sợ về cảnh lấy lông từ những con ngỗng đang còn sống để làm áo khoác dù. Được biết các trang trại ngỗng ở Trung Quốc cung cấp 80% số lượng lông trên toàn thế giới.
Đại diện tổ chức PETA cho biết họ đã bí mật quay lại được cảnh tuốt lông những con ngỗng vẫn còn sống. Trong khi đó, chúng ta thường nghĩ rằng những con ngỗng sẽ bị lấy lông sau khi đã giết mổ.

Những con ngỗng con được nuôi dưỡng trong điều kiện nghèo nàn. Những con ngỗng yếu ớt, không sống sót được sẽ bị nhẫn tâm vứt bỏ không một chút thương tiếc.
Ingrid Newkirk, đại diện tổ chức PETA nói: "Bất kỳ chiếc áo khoác puma hay gối nào cũng đều được làm ra từ lông của những con ngỗng đang kêu gào thảm thiết. PETA kêu gọi các nhà bán lẻ và người tiêu dùng hay sử dụng các loại lông nhân tạo".
 

Ads HMO

Ads HMO

Top