• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Bỉ đang đứng trước những bất lợi.

doannhung

Thành Viên Quen Thuộc
HLV Marc Wilmots đang thật sự cảm thấy khó nghĩ khi mà tại đất nước xinh đẹp này đang xảy ra những sự việc đau lòng, các cầu thủ liên tục gặp những chấn thương bất lợi, đặc biệt là ở hàng phòng ngự.



Trong buổi họp mới nhất với báo chí, HLV trưởng ĐTQG Bỉ thừa nhận mình sẽ mất hai trung vệ vì chấn thương ở kỳ EURO sắp tới. Cả Nicolas Lombaerts – trung vệ đội trưởng đang chơi cho Zenit và Dedryck Boyata – trung vệ của Celtic đều sẽ lỗi hẹn với EURO lần này.

>> tin tuc bong da euro 2016 mới nhất hôm nay tại đây.


Lại kể đến 2 trụ cột lâu năm là Nicolas Lombaerts Boyata, cả 2 đều dính chấn thương trong lúc tập luyện. Cả hai sẽ rời khỏi đội hình tuyển Bỉ trong vài ngày tới.

Với việc mất hai trung vệ nhiều kinh nghiệm kể trên, HLV Wilmots giờ chỉ còn Toby Alderweireld và Jan Vertonghen là hai trung vệ chính có nhiều kinh nghiệm cho EURO sắp tới. Ngoài hai cái tên kể trên, chỉ còn Thomas Vermaelen (Barcelona) và Bjorn Engels (Club Brugge) là hai cầu thủ có thể chơi ở vị trí này.

Đến EURO lần này, tuyển Bỉ rất được kỳ vọng bởi vị trí cao trên BXH của FIFA, ở trận giao hữu mới nhất với Thụy Sỹ, họ cũng giành chiến thắng 2-1 với sự tỏa sáng của Kevin De Bruyne.

Liệu vị thế của họ có giúp họ tiến lên trong lúc khó khăn này? HLV Marc Wilmots sẽ có hướng giải quyết ra sao? Tất cả sẽ được cập nhật liên tục tại bản tin nhanh của trang bongda433. Bạn là người quan tâm đến tin tức về Euro, bạn yêu thích đội bóng Bỉ, hãy nhanh tay đăng ký làm thành viên của bongda433 để được cập nhật tin tức nhanh nhất.

Ngoài ra đến với trang dịch vụ bongda433 bạn còn có thể cập nhật những thông tin lịch thi đấu, kết quả bóng đá của các giải đấu lớn nhỏ, những nhận định sắc sảo trước thềm các trận chiến..Chắc chắn bạn sẽ thấy hài lòng.

Chi tiết xem tại bongda433.com
 

Ads HMO

Ads HMO

Top