• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Bị bệnh lậu vì chồng phản bội

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Những dòng tâm sự của bạn gái chia sẻ cho dieutribenhlau.net sẽ là lời cảnh tình cho mọi người.
Cuộc sống thủy chung luôn là mong ước của các chị em phụ nữ. Tôi cũng thế, tôi cũng chưa khi nào tưởng tượng ra một ngày chồng tôi phản bội tôi. Nhưng sự thật rồi cũng được sáng tỏ, chồng tôi mắc bệnh lậu mà tôi không biết lí do vì sao. Cho đến một ngày, tôi vô tình biết được mối quan hệ mập mờ giữa chồng tôi và cô bạn thân, cuối cùng chồng tôi bị mắc bệnh lậu do những cuộc tình chóng vánh với cô bạn của tôi trong những lần tôi đi công tác xa. Và người chịu nhiều tổn thương nhất chính là tôi, một sự phản bội đau đớn của hai người mà tôi tin yêu nhất, và tôi cũng phải chịu đau đớn do bệnh lậu gây ra. Vì quá tin tưởng chồng nên tôi không dùng các biện pháp an toàn khi vợ chồng gần gũi.
Nếu không tình cờ đọc được thông tin về những biểu hiện của bệnh lậu giang maicủa phòng khám thì tôi cũng không biết là chồng tôi và tôi cùng mắc căn bệnh lậu. Mặc dù đã được các bác sĩ phòng khám Đa khoa Khương Trung chữa khỏi bệnh lậu, nhưng vết thương lòng mãi không xóa được. Các bạn hãy cảnh giác, đừng để vì quá tin tưởng chồng rồi lại mắc bệnh lậu như tôi.
Xem thêm: kham benh lau o dau

Hi vọng những dòng tâm trạng của bạn gái nói trên sẽ là lời cảnh tình cho chị em phụ nữ cần phải nêu cao sự cảnh giác tự bảo vệ sức khỏe khỏi những căn bệnh xã hội nguy hiểm. Để biết thêm thông tin bệnh lậu mãn tính có chữa khỏi được không? và được điều trị bệnh lậu hiệu quả vui lòng liên hệ
Phòng khám Đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0438 288 288
 

Ads HMO

Ads HMO

Top