• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Bị bệnh lậu không chủ quan

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Nhiều người do chủ quan, nghĩ bệnh lậu như những bệnh viêm nhiễm thường nhật nên không để ý đến. Chính thành ra không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn tác động lớn đến kinh tế gia đình do thời kì và chi phí điều trị bệnh không hề nhỏ. Những biến chứng bệnh lậu mà các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung san sẻ dưới đây là lời cảnh tình cho mọi người chủ quan khi bị bệnh lậu.
bệnh lậu lây qua những con đường nào bệnh chủ yếu lây nhiễm qua quan hệ không an toàn với những người mắc bệnh lậu, khi vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu, dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh, phụ nữ mang thai mắc bệnh lậu lây sang con khi sinh thường.
Biến chứng nặng nề mà bệnh lậu gây ra cho người bệnh và gia đình:
- Sức khỏe suy giảm, ý thức suy sụp dẫn tới sức đề kháng yếu dễ mắc những căn bệnh hiểm khác: HIV/AIDS, sùi mào gà... - nữ giới mắc lậu lâu ngày dẫn tới viêm buồng tử cung, viêm ống dẫn trứng dẫn tới vô cơ. Khi mang thai bị bệnh lậu mà không được thăm khám điều trị dứt điểm thì tỉ lệ sảy thai rất cao. Trẻ sơ sinh bị lây bệnh lậu từ mẹ khi sinh thường có thể bị mù lòa.
- Nam giới bị bệnh lậu lâu ngày cũng sẽ bị viêm dịch hoàn, tinh hoàn đau, nghẹt hai bên dẫn tới không xuất tinh và gây vô cơ.
Lời khuyên: cần phải tìm hiểu về bệnh lậu cũng như những căn bệnh từng lớp hiểm khác để có thể phòng tránh mắc bệnh. Khi có những dấu hiệu nhận biết bệnh lậu khác lạ cần đến ngay các cơ sở y tế để được thăm khám và điều trị kịp thời.Thực hiện theo các hướng dẫn của bác sĩ điều trị theo phác đồ được áp dụng: uống thuốc gì, thời gian uống thuốc...
Nếu còn bất kì băn khoăn về bệnh lậu hay bệnh từng lớp khác hãy hệ trọng với chúng tôi để được tham mưu và điều trị hiệu quả nhất.
Phòng khám Đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0438 288 288
Website: dieutribenhlau.net
 

Ads HMO

Ads HMO

Top