• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Biệt thự trên không Skyvilla Vinhomes Liễu Giai

trongthai19

Thành Viên Quen Thuộc
Sky Villa Vinhomes Liễu Giai là biệt thự trên không sang trọng, độc đáo, đẳng cấp nhất trong dự án Vinhomes Central Palace. Đây là loại hình căn hộ ít được bắt gặp trong toà chung cư bởi những đặc thù không dễ dàng đáp ứng với thiết kế của một biệt thự với đầy đủ sân vườn và bể bơi trong nhà. Đây sẽ là căn hộ đầy hấp dẫn đối với tất cả mọi người, mang lại trải nghiệm tuyệt vời về không gian, sự hoàn hảo về dịch vụ, tiện ích.

Sky villa là căn hộ biệt thự trên cao đắt giá và có tầm nhìn đẹp nhất trong một toà chung cư. Một Sky Villa phải đáp ứng được rất nhiều tiêu chuẩn, như:


Có diện tích rộng, nằm trên tầng cao của toà chung cư
Được thiết kế với đầy đủ sân vườn, bể bơi trong nhà giống một biệt thự
Sự phân chia không gian trong căn hộ chỉ mang tính tượng trưng, các vách ngăn được giảm thiểu tối đa để tạo không gian rộng rãi, tầm nhìn trải dài trong căn hộ
Tầm nhìn cực đẹp, trông ra những khung cảnh đẹp nhất, độc đáo nhất của thành phố
Sở hữu thiết kế độc đáo, ấn tượng, mang đậm phong cách và đẳng cấp của gia chủ
Như vậy, 1 căn Sky Villa không chỉ là một căn hộ cao cấp, mà đây chính là một biệt thự trên không vô cùng độc đáo mà ai cũng mơ ước được sở hữu. Căn hộ Sky Villa Vinhomes Liễu Giai chính là một mục tiêu hấp dẫn trong mắt rất nhiều những khách hàng bởi sự độc đáo, đẳng cấp và chất lượng dịch vụ mà căn hộ này mang lại.

Sky Villa Vinhomes Liễu Giai được thiết kế ấn tượng, độc đáo với các tiêu chuẩn của một biệt thự như có sân vườn và bể bơi trong nhà. Sau một ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi, còn gì tuyệt vời hơn khi được thư giãn và chìm đắm trong một không gian thoáng rộng với tầm nhìn bao quát cả thành phố, với nguồn sáng tự nhiên và khung cảnh kỳ ảo vào mỗi thời khắc thay đổi trong ngày, với những khác lạ và những khu vực được thiết kế độc đáo trong chính căn hộ mang đậm bản ngã cá nhân. Sky Villa Vinhomes Liễu Giai sẽ là một không gian đẳng cấp như thế. Tại Việt Nam, khi Sky Villa chưa được phổ biến và số lượng chưa nhiều, chắc chắn đây sẽ là căn hộ gây tò mò nhất trên thị trường bởi sự đẳng cấp của loại hình này và uy tín được khẳng định bởi thương hiệu Vinhomes.

Không chỉ có thiết kế ấn tượng, căn Sky Villa Vinhomes Liễu Giai còn được hưởng tất cả những tiện ích, dịch vụ cao cấp nhất tại khu đô thị. Các tiện ích như thương mại mua sắm, cảnh quan xanh, khu vui chơi, khu thể thao, trường học, y tế, an ninh, dịch vụ… cao cấp tập trung tại chung cư Vinhomes Liễu Giai sẽ phục vụ tối đa cho cuộc sống, phục vụ tất cả mọi nhu cầu của cư dân. Và không phải nghi ngờ gì khi những dịch vụ cao cấp nhất sẽ được dành cho căn Sky Villa.

Ngoài ra, góc nhìn của căn Sky Villa Vinhomes Liễu Giai sẽ là góc nhìn vô cùng rộng và đẹp hướng ra Hồ Tây và khu vực quận Ba Đình, Tây Hồ rộng lớn. Yếu tố này tạo nên sự thư giãn, thoải mái cho căn Sky Villa, và cũng là giá trị hiếm có mà không phải căn hộ tầng cao nào cũng có được.

Với tất cả những yếu tố vượt trội về phong cách, thiết kế, vị trí, dịch vụ, căn Sky Villa Vinhomes Liễu Giai là căn hộ đẳng cấp nhất trong dự án Vinhomes Liễu Giai. Đây sẽ là niềm tự hào và sản phẩm khẳng định đẳng cấp của chủ nhân nào sở hữu căn biệt thự trên không độc đáo này, cơ hội sở hữu sẽ dành cho những ai nhanh nhất và biết chớp thời cơ nhất
 

Ads HMO

Ads HMO

Top