• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc biệt thự ecopark giá tốt nhất

linh999x

Lính mới
Em Tuyền 0909.61.3696 chuyên bán chung cư Ecopark Rừng cọ giá tốt nhất, tư vấn thông tin chung cư Ecopark đầy đủ nhất, chính xác nhất, có nhiều căn hộ cho anh chị khách hàng lựa chọn.

Giới thiệu chi tiết các sản phẩm của khu chung cư Ecopark Rừng Cọ

Khu căn hộ chung cư Ecopark rừng cọ nằm trong giai đoạn 1 khu đô thị sinh thái Ecopark ( 50 ha đầu tiên bên này sông Bắc Hưng Hải) ngay gần khu biệt thự Vườn Tùng, Vườn Mai, được hưởng trọn vẹn cảnh quan hoàn hảo của công viên cây xanh cùng những tiện ích hiện đại của cả thành phố. Ngoài ra, khu Phố Trúc đang dần hoàn thiện cũng là yếu tố thuận lợi cho cư dân tương lai ở Rừng Cọ khi có một khu phố kinh doanh sầm uất đáp ứng các nhu cầu mua sắm, ẩm thực giải trí...

Bên cạnh đó, các công trình tiện ích khác cũng đang được gấp rút thi công như trường học quốc tế, trung tâm y tế, khu vui chơi cho trẻ em, câu lạc bộ giải trí, bể bơi, sân tennis, công viên cây xanh, truyền hình cáp... đảm bảo cho cư dân tận hưởng môi trường sống sinh thái trong một thành phố chức năng với đầy đủ tiện nghi đạt tiêu chuẩn quốc tế.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top