• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Biện pháp chữa bệnh rối loạn cương dương

gaukhunglong

Lính mới
Như đã biết, rối loạn cương dương là tình trạng "cậu nhỏ" không thể cương cứng, cương dương không hoàn toàn, thời gian cương dương ngắn không đủ thực hiện một cuộc quan hệ thông thường. Nguyên do gây rối loạn cương dương là do nhiều yếu tố gây ra như tâm lý, sinh lý, tuổi tác... Để chữa trị rối loạn cương dương các bác sĩ sẽ thăm khám và căn cứ vào từng nguyên nhân gây bệnh mà có liệu pháp điều trị khoa học cho mỗi người bệnh.

Chữa rối loạn cương dương bằng các phương pháp tâm lý kết hợp với một số loại thuốc đặc trị.
- Một số loại thuốc có tác dụng giúp cơ thể kích thích tái tạo lượng hormon sinh dục nam cần thiết cho cơ thể, tăng cường chức năng sinh lý ở đấng mày râu, chữa rối loạn cương dương, liet duong, yếu sinh lý, xuất tinh sớm

- Các loại thuốc trị rối loạn cương dương, chong suat tinh som, tăng hình dáng "cậu bé" tự nhiên, tăng cường sinh lý, thuốc này có nguồn gốc từ các thảo dược thiên nhiên.

Bên cạnh đó còn rất nhiều các loại thuốc khác cũng điều trị rối loạn cương dương mang lại hiệu quả rất tốt. Các bạn chú ý không nên tự ý dùng thuốc nếu chưa có sự hướng dẫn và kiểm tra của chuyên gia. Những loại thuốc điều trị rối loạn cương dương nếu tự ý dùng sẽ gây ra ảnh hưởng nghiêm trọng, có nguy cơ dẫn đến liệt dương vĩnh viễn hoặc rối loạn nặng hơn.

Bên cạnh việc sử dụng thuốc người bệnh còn phải kết hợp với một số biện pháp điều trị tâm lý và chế độ ăn uống tập luyện thể thao mỗi ngày nâng cao sức khỏe và tinh thần thoải mái

- Chế độ dinh dưỡng: bổ sung dưỡng chất như: thịt bò, hải sản, thịt dê, rau xanh và trái cây... tránh thuốc lá, rượu bia, cafe, thuốc ngủ và một số chất kích thích.

- Về mặt tâm lí: hãy để tâm trạng thoải mái nếu cần thì có thể chữa trị với y bác sĩ tâm lý, đi chơi xem các bộ phim hài để thư giãn.

- Tập luyện thể dục: chăm chỉ rèn luyện thân thể với những môn thể thao hợp lý để cải thiện sức khỏe bản thân.

Nếu có biểu hiện của bệnh thì phái mạnh nên đi tới những nơi chuyên về nam khoa để được thăm khám, xác định tác nhân và có cách điều trị bệnh sớm.

Trên là một vài chia sẻ của các y bác sĩ phòng khám Thái Hà về bệnh rối loạn cương dương nếu còn thắc mắc hay tư vấn gì thêm xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 01665.115.116 – 01665.116.117 hay trự tiếp đến tại phòng khám đị chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội các bác sĩ luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top