• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội biểu lộ đau vùng dây lưng

phongkhamkt2

Thành Viên Quen Thuộc
Đau dây lưng là một triệu chứng thể hiện bằng hiện tượng đau ở vùng được giới hạn từ ngang đốt sống thắt lưng ở phía trên và ngang đĩa đệm đốt sống thắt lưng. Đau vùng thắt lưng là bệnh cực kỳ phổ thông. Tìm hiểu bệnh này qua những diễn đạt của đau vùng thắt lưng. Xem thêm: benh sui mao ga la gi
Đau thắt lưng là bệnh rất hay gặp ở mọi lứa tuổi. Ở tuổi trẻ hơn 20, cần chú ý những bệnh lý thực thể hay gặp nhiều như lao cột sống, tật bẩm sinh cột sống… Ở tuổi lao động (hay gặp ở khoảng tuổi giữa 20-40) đau dây lưng thường là do phong thái sai, do ỷ sức mạnh hay buộc phải làm nặng mà quên để ý phong độ tốt để tránh phí sức và ảnh hưởng lên cột sống dây lưng.
Ở ngưỡng tuổi từ trên 60, càng lớn tuổi chuyện đau thắt lưng càng dễ xảy ra do tiến trình lão hoá thiên nhiên của cơ thể.
trình diễn.# đau vùng thắt lưng
Khi khám lâm sàng, ấn tượng chính là tư thế lệch lạc còn cản trở vận động của cột sống thắt lưng. Động tác cúi gập chân không thể thực hiện được nếu có chăng chỉ là do các khớp háng khi cột sống đã bị cứng.
Bệnh nhân chỉ có thể chuyển từ phong thái nằm trên giường sang phong thái đứng thẳng bằng một động tác lăn theo phía bên, dùng mông làm điểm xoáy khi khám ấn và gõ vào chỗ đau trên những gai của cột sống thắt lưng dưới.
Bệnh nhân nằm ngửa, hai chân duỗi thẳng và nếu nâng lên khỏi mặt giường sẽ làm đau tăng lên ở vùng dây lưng – cùng.
Về phong độ lệch lạc, tuỳ theo vị trí thương tổn, có thể là phong thái duỗi cố định lưng, ưỡn cột sống quá sức, cúi khom lưng ra trước hoặc dáng đi đứng vẹo nghiêng sang bên.
Ở phong thái bớt tải trọng cho cột sống, chân co nhẹ cho khớp háng và khớp gối thì đa số bệnh nhân hết đau và phong độ lệch chống đau cũng biến mất.
thường ngày những người trẻ tuổi dễ bị đau dây lưng do ở họ những nguyên tố gây xáo động trong đĩa đệm xuất hiện sớm nhất.
Lúc đầu cơn đau xuất hiện trong thời gian ngắn và sau đó co xu thế tự lui bệnh. Nhưng đối với những lần sau đó thì khó có thể nói trước là nó có thể tự khỏi được hay không.
Đối với lứa tuổi thanh niên hoặc luống tuổi, cơn đau dây lưng cấp có thể là triệu trứng lâm sàng duy nhất của thoái hoá đĩa đệm.
Tuy nhiên ở thời đoạn đầu thường thấy hội chứng đĩa đệm dây lưng kinh niên tái phát, sau một quá trình tiến triển bao giờ cũng trở lại hội chứng đau vùng xương cùng và đau dây thần kinh hông to.
Có thể điều trị các biểu đạt đau dây lưng bằng thuốc đông y không?
Nhà thuốc An Dược đã mang lại tin mừng cho nhiều người mắc bệnh đau thắt lưng. Với bài thuốc ta gia truyền An Cốt Nam sử dụng hoàn toàn thảo dược thiên nhiên lành tính Việt có thành phần nguyên liệu bao gồm: Thiên niên kiện, Nhũ hương, Đông trùng hạ thảo và một số vị thuốc ta khác trong đó có thành phần thân thuộc là Hương nhu tía. Nhiều bệnh nhân sử dụng đã có hiệu quả trông thấy. Bài thuốc trên được gia đình điều trị cho nhiều người và đạt kết quả tốt, không có tác dụng phụ.
Cơ sở thực tại điều trị bệnh thoát vị hiệu quả (Minh chứng audio phỏng vấn bệnh nhân)
Có nhiều người thắc mắc và ngờ về tác dụng của bài thuốc, lo rằng chất lượng điều trị của thuốc có phải là sự thật hay không, tại sao không đưa danh sách các bệnh nhân đã chữa khỏi lên để củng cố lòng tin cho họ? thời gian trước chúng tôi cũng đã từng đưa danh sách bệnh nhân khỏi bệnh cùng với số điện thoại của họ lên website, trước tiên mọi người vui vẻ đồng ý san sẻ mỗi khi nhận điện thoại của các bệnh nhân khác hỏi thăm, nhưng thời kì sau do phải nghe quá nhiều cuộc điện thoại trong ngày, ảnh hưởng tới cuộc sống sinh hoạt, nên mọi người đã đề nghị tôi gỡ tên họ ra khỏi danh sách. thành ra, ngày nay website không còn danh sách bệnh nhân nữa. Tuy nhiên để các bệnh nhân không còn nghi hoặc, chúng tôi đã đóng vai trò là bệnh nhân đi điều trị có những cuộc nói chuyện trung thực qua điện thoại với những bệnh nhân đã điều trị, các bạn quan tâm có thể nghe trực tiếp ngay tại website (Góc trên cùng bên phải của website, chỉ cần click 1 lần vào từng cuộc chuyện trò). Công dụng của bài thuốc sẽ nói lên hiệu quả của chính nó!
Bài thuốc nam gia truyền An Cốt nam
Bài thuốc gia truyền điều trị gồm 2 loại thuốc chính là: Bài Thuốc Uống và Bài Thuốc Đắp. Bệnh nhân được tặng kèm 1 bịch Thuốc Ngâm để xoa bóp với tác dụng là thuốc phụ trợ cho 2 loại thuốc trên.
I. Bài Thuốc Uống: Thuốc cơ sở chúng tôi dùng điều trị là thuốc ta chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược tươi ở dạng nước. Thuốc được bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Thuốc hoàn toàn không gây các phản ứng phụ vì được chiết xuất từ nam dược lành tính.
II. Bài Thuốc Đắp: Thuốc được bào chế ở dạng bột. Trộn 100g ngải cứu cùng 2 chén rượu (cỡ như chén uống trà). Xào nóng rồi trộn bột trên đun cho chín kỹ. Sau đó đổ ra khăn mỏng chườm nhanh vào vùng đau (tránh bỏng da). Khi còn ấm thì buộc lại chỗ đau đến khi hết hơi ấm thì tháo ra. Ngày dùng 2 lần: Sau khi dùng buổi sáng thì giữ thuốc lại để buổi tối dùng tiếp.
Thuốc ngâm xoa bóp (Thuốc phụ): Là bài thuốc dẫn, phụ trợ cho hai bài thuốc trên được tặng kèm.
Công dụng chính của bài thuốc gia truyền:
- Kháng viêm, đào thải độc tố viêm nhiễm do quá trính thoái hóa, thoát vị gây nên
- Tán thấp, hành thủy, hoạt huyết tăng cường lưu thông máu.
- bổ dưỡng dinh dưỡng cho hệ thống cột sống bị thoái hóa giúp phục hồi lại hệ thống cột sống.
- Giảm áp đĩa đệm, loại trừ dịch đệm chèn ép hệ thống rễ thần kinh giúp chữa gai cột sống hiệu quả
- Bồi bổ dinh dưỡng, giúp bình phục cho hệ thống tâm thần bị thương tổn
Thuốc hoàn toàn không gây các phản ứng phụ vì được bào chế từ nam dược lành tính. Để đạt hiệu quả của điều trị bệnh nhân phải dùng tối thiểu là 9 thang dùng trong 9 ngày. tất các bệnh nhân khi đến với gia đình chúng tôi hầu như đều đạt hiệu quả tốt. Tuy nhiên không phải 100% bệnh nhân đều khỏi hẳn, có những bệnh nhân đỡ được 70-80% họ đều coi đó là kết quả trông mong, vị họ đã từng điều trị ở những bệnh viện hàng đầu, sử dụng liệu pháp điều trị hăng hái mà vẫn không đem lại kết quả. Những bệnh nhân sau khi sử dụng 1 liệu trình trước hết mà không có mô tả thuyên giảm thì gia đình tôi cũng khuyên các bệnh nhân đó dừng dùng vì cơ địa không hợp với thuốc.
Qua kinh nghiệm và thực tiễn điều trị cho thấy thời gian điều trị dài hay ngắn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Có những bệnh nhân chỉ với 1 liệu trình 9 ngày điều trị đã đạt hiệu quả, tuy nhiên cũng có những bệnh nhân sử dụng sau 2-3 liệu trình mới đạt hiệu quả, thậm chí tới 5-6 liệu trình.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top