• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Biểu hiện và phòng ngừa mắc lậu

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Tìm hiểu về dấu hiệu của bệnh lậu sẽ giúp cho mọi người có thể nhận biết được bệnh lậu sớm giúp cho hiệu quả chữa trị bệnh lậu cao nhất. Giúp giải đáp thắc mắc này, các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung có những chia sẻ dưới đây.



Do một loại vi khuẩn có tốc độ phân chia rất nhanh gây ra nên bệnh phát triển rất mạnh. Chính vì vậy, khi nhiễm vi khuẩn lậu thì bệnh phát triển nhanh chóng nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời bệnh sẽ dẫn tới những biến chứng nguy hiểm.
- Dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới: trieu chung bi lau chỉ có tiểu rắt, tiểu buốt, có mủ chảy theo đường niệu đạo, dịch trong như nhựa chuối chảy vào buổi sáng hoặc khi hoạt động nặng nề.
- Bệnh lậu ở nữ giới: do thời gian ủ bệnh ngắn hơn so với nam giới nên biểu hiện bệnh lậu ở nữ chỉ có biểu hiện khí hư chảy ra bất thường và có mùi hôi, người mệt mỏi, đau xương mu khi quan hệ. Những dấu hiệu bệnh trên khi không được chữa trị sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính gây ra những biến chứng viêm tinh hoàn, viêm cổ tử cung, viêm đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt... viêm nhiễm kéo dài ảnh hưởng đến khả năng sinh sản thậm chí gây vô sinh vĩnh viễn ở nam và nữ giới.



Xem thêm >>> benh lau kham o dau
Bệnh lậu chữa trị nhanh chóng, hiệu quả phải thực hiện những gì: khi phát hiện những biểu hiện khác lạ cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và chữa trị tốt nhất. Thực hiện theo sự hướng dẫn của các bác sĩ điều trị do mỗi người bệnh sẽ được áp dụng một phác đồ chữa trị khác nhau. Không được tự ý mua thuốc về dùng mà không được sự đồng ý của bác sĩ...
Phòng tránh bệnh lậu hiệu quả cần phải thực hiện tốt những nguyên tắc sau:
- Không quan hệ bừa bãi. Chung thủy một vợ một chồng, quan hệ an toàn lành mạnh là biện pháp phòng tránh mắc lậu tốt nhất.
- Không dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh: đồ lót, bàn chải đánh răng, khăn tắm...
- Tăng cường sức đồ kháng, sức khỏe bằng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng, tập luyện thể dục nhẹ nhàng phù hợp.
- Thăm khám sức khỏe định kì sẽ giúp phòng tránh bệnh tốt nhất.



Bệnh lậu mà không được chữa trị sẽ dẫn tới những biến chứng nguy hiểm vô sinh, dễ mắc những bệnh truyền nhiễm nguy hiểm, tỉ lệ sảy thai khi mắc bệnh lậu cao hơn rất nhiều...
Trên đây là những chia sẻ về dấu hiệu bệnh lậu và cách phòng tránh bệnh lậu hiệu quả của các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung, nếu còn bất kì băn khoăn gì chi phí chữa trị bệnh lậu, chữa trị bệnh lậu... hay để đặt lịch thăm khám chữa trị hiệu quả hãy liên hệ với chúng tôi để được thăm khám và chữa trị tốt nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0438 288 288
 

Ads HMO

Ads HMO

Top