• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Biểu hiện Sủi mào ga ở nữ

phongkhamkt1

Thành Viên Quen Thuộc
Sùi mào gà là một bệnh lây nhiễm qua đường dục tình được đặt tên dựa trên chính diễn đạt đặc trưng của bệnh. biểu thị sùi mào gà thường gặp nhất là sự xuất hiện của những mụn thịt nhô cao, sau phát triển thành đám có dạng hình giống sùi mào gà. Môi lớn, môi bé, cửa mình, cổ tử cung là những vị trí thuận tiện để virus gây bệnh trú ngụ và phát triển. Có thể bạn quan tâm: sùi mào gà có dẫn đến vô sinh

Cũng giống như bất kỳ một bệnh lý nào khác, bệnh sùi mào gà nói riêng chẳng thể thốt nhiên xuất hiện mà cần phải có những nguyên tố tác động đến. Sùi mào gà do rất nhiều nguyên nhân gây nên, trong đó phải kể đến: do quan hệ dục tình không an toàn, truyền nhiễm từ mẹ sang con,…

Sau thời gian từ 1- 6 tháng kể từ khi phụ nữ có quan hệ dục tình không an toàn với người bệnh, những dấu hiệu sùi mào gà sẽ dần xuất hiện, càng ngày càng trở nên rõ rệt hơn. Bộ phận sinh dục nữ xuất hiện những sùi nhỏ, mềm, cao lên như những nhú gai, đường kính khoảng từ 1-2 mm. Tổn thương cũng có thể là những đĩa bẹt hình tròn nhỏ, bề mặt ráp, màu hồng.

thời kì sau, chúng phát triển to hơn, kết liên với nhau thành một mảng rộng trông giống mào gà hay hoa súp lơ mà trắng hồng. Bề mặt mềm, mủn ra ẩm thấp, giữa các nhú sùi có thể ấn ra mủ. Các thương tổn xuất hiện trên niêm mạc da thông thường, không bị tiêm nhiễm.

Thông thường, diễn tả sùi mào gà chỉ xuất hiện ở môi lớn, môi nhỏ, âm vật, nhưng cũng có khi các nốt sùi lan vào sâu trong cổ tử cung, hoặc lan ra xa quanh khu vực âm hộ và phát triển tại các nếp gấp bẹn, quanh và bên trong hậu môn.


thường nhật, sùi mào gà không gây đau đớn và khó chịu. Chỉ tới khi bệnh tiến triển , những nốt sùi phát triển mạnh gây đau rát, chảy máu hoặc chảy mủ khi tiếp xúc, cọ sát mạnh người bệnh mới tìm cách chữa trị. Trường hợp nữ giới mắc bệnh nhưng vệ sinh kém, hoặc phối hợp mắc thêm những bệnh viêm nhiễm khác cùng lúc sẽ càng thúc đẩy sự phát triển của virus HPV gây bệnh sùi mào gà.

Phòng khám Việt tâm đã điều trị cho không ít những trường hợp phụ nữ tự chẩn đoán bệnh và tự điều trị dựa trên thông báo tham khảo trên các trang mạng tầng lớp không chính thống. Có người cho rằng đó chỉ là những mụn thịt do thân thể nóng phát ra. Có người lại lầm lẫn sùi ở bộ phận sinh dục với nốt sùi do bệnh tim la, u hạt sinh dục, u mềm gây ra. Điều trị không đúng cách là duyên do khiến bệnh trở thành trầm trọng, hay tái phát và gây nhiều biến chứng.

Điều trị sùi mào gà không thể chữa khỏi hoàn toàn, mà chỉ làm giảm triệu chứng hoặc loại trừ thương tổn, nhưng không diệt được virus HPV do chưa có thuốc đặc trị diệt loại virus này. Chính thành ra, để ngăn ngừa bệnh tái phát, người bệnh khi có dấu hiệu của bệnh, hoặc quan hệ dục tình với đối tượng nghi ngờ mắc bệnh, người bệnh cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được khám phát hiện bệnh sớm và điều trị kịp thời. Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn, cơ sở y tế và các trang thiết bị y tế hiện đại, phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị các bệnh phụ khoa luôn bảo đảm mang đến cho người bệnh những dịch vụ y tế trong điều trị sùi mào gà uy tín, chất lượng nhất.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top