• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Biểu hiện nhận biết bệnh lậu ở con trai

gaukhunglong

Lính mới
Lậu là một bệnh truyền nhiễm thường gặp, bệnh do lậu cầu khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây ra, có thể biểu hiện dấu hiệu hay không có triệu chứng trên lâm sàng.
Vi khuẩn bệnh lậu thường xuất hiện ở vùng kín và đặc biệt hơn nữa là ở cổ tử cung ở nữ giới và trong đường niệu đạo ở con trai.


Bệnh lậu là bệnh nguy hiểm chỉ sau từ 2-9 ngày thời điểm những vi khuẩn gây bệnh xâm nhập vào cơ thể người bệnh sẽ xuất hiện những biểu hiện của bệnh lậu đầu tiên.

Biểu hiện của bệnh lậu đối với nam giới:

- Sinh ra những giọt dịch mủ có màu xanh lơ hoặc vàng nâu ở đầu "cậu nhỏ" vào buổi sáng sớm, có mùi hôi khó chịu

- Đái buốt, tiểu rắt, vừa tiểu xong đã có cảm giác buồn tiểu, tiểu tiện ra máu, nước tiểu có màu vàng đục hoặc nâu đỏ vì lẫn máu

- Hình thành những vết lở loét có hình dáng tròn nông ở quy đầu "cậu bé", bao da quy đầu, rãnh quy đầu, bừu… và lan đi khắp cơ thể nếu không được điều trị sớm

- Cảm thấy đau nhức vùng xương chậu, sống lưng, cơ thể đau đớn

- Khi bệnh nặng chuyển lên vùng mắt, thị lực của bạn sẽ yếu dần và hai mắt sưng lên xuất hiện nhử nhèm có thể dẫn đến mù lòa

- Làm chuyện đó khó khăn và có cảm giác đau rát

Dấu hiệu của bệnh sẽ giảm dần hoặc lặn sau vài tuần lễ. Nhưng nếu không trị sớm bệnh có thể phát tán sang những cơ quan khác gây nên biến chứng nguy hiểm như: viêm tiền liệt tuyến, dị dạng tinh trùng, teo tinh hoàn và nặng hơn là vô sinh vĩnh viễn …
 

Ads HMO

Ads HMO

Top