• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Biểu hiện của kinh nguyệt không đều

phongkhamkt1

Thành Viên Quen Thuộc
Kinh nguyệt không đều là hiện tượng sinh lí thông thường ở nữ giới thời đoạn mới trưởng thành nhưng cũng có thể là dấu hiệu bệnh lí của một căn bệnh phụ khoa nào đó phải xuất hiện những triệu chứng bất thường. Có thể bạn quan tâm: cách chữa bệnh sùi mào gà ở miệng

Kinh nguyệt không đều thường có những biểu hiện như sau:

- thời kì của một vòng kinh không ấn định vào một ngày cụ thể ở hàng tháng mà có thể sớm hơn hoặc muộn hơn giữa các thàng, thậm chí bị vài tháng mới sảy ra một vòng kinh.

- thời kì diễn ra một kỳ nguyệt san thay đổi theo từng tháng (thường nhật khoảng 5 ngày). Có kỳ kinh nguyệt ra rất ít chỉ 2, 3 ngày nhưng thậm chí có thể lên tới hàng tuần.

- Lượng kinh nguyệt không đều đặn trong các ngày của kỳ nguyệt san và kinh nguyệt cũng có những biến đổi về màu sắc, dạng (thường nhật dạng lỏng, màu đỏ sẫm).

diễn tả của kinh nguyệt không đều do đâu?

Kinh nguyệt là hiện tượng sinh lí ở phụ nữ trong độ tuổi dậy thì và trước tiền mãn kinh. Hiện tượng này diễn ra đều đặn vào mỗi tháng, tùy theo cơ địa của từng người mà ngày kinh và chu kỳ kinh nguyệt sẽ khác nhau. Tuy nhiên, lượng máu kinh thường ổn định nếu không có những bất thường sảy ra.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top