• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Biển người đổ về cánh đồng hoa hướng dương ngày cuối tuần

HMO

Administrator
Staff member
Dù chỉ mới mở cửa nhưng trong hai ngày nghỉ thứ 7, chủ nhật đã có cả vạn người đổ về cánh đồng hoa hướng dương chiêm ngưỡng hoa. Các loại hình dịch vụ cũng rất phong phú, đa dạng để đáp ứng nhu cầu của du khách.

Ảnh báo nghệ an

Cánh đồng hoa hướng dương bạt ngàn ở huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) chính thức bước vào mùa. Ảnh: Sách Nguyễn.

Cánh đồng hoa mở cửa đón khách từ ngày 15/12, trong hai ngày thứ 7 và chủ nhật, có cả vạn người đổ về chiêm ngưỡng.


Thành phần du khách rất đa dạng, từ Nam đến Bắc, từ người già đến trẻ nhỏ, bên cạnh đó là các tour du lịch của các đoàn học sinh, sinh viên kết hợp dã ngoại và tham quan, học tập tại cánh đồng hoa và nhà máy sữa TH.

Rất nhanh chóng, các loại hình dịch vụ đã ra đời để đáp ứng nhu cầu của du khách. Trong ảnh là dịch vụ xe điện chở khách vào vườn hoa.

Dịch vụ cho thuê thang, võng chụp ảnh với giá khoảng 20 ngàn đồng/lượt.

Bên cạnh bãi gửi xe của công ty TH lập nên thì xung quanh cánh đồng hoa, có rất nhiều bãi gửi xe khác của người dân lập nên.

Các quầy hàng sản vật địa phương Nghĩa Đàn cũng mọc lên quanh cánh đồng hoa.

Theo ghi nhận, trong những ngày đầu mùa hoa, dù lượng du khách đổ về đông nghịt nhưng không có tình trạng lộn xộn, mất trật tự. Lực lượng công an và chính quyền địa phương đang làm tốt công tác đảm bảo an ninh, không xảy ra tình trạng chặt chém, lừa đảo quanh cánh đồng hoa.

Theo Báo Nghệ An
 

Ads HMO

Ads HMO

Top