• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Biến chứng nguy hiểm như suy giảm chức năng tình dục, gây vô sinh

khuongtrungkt

Thành Viên Quen Thuộc
Triệu chứng viêm tinh hoàn như thế nào? Tinh hoàn là một bộ phận quan trọng trong các cơ quan sinh sản của nam giới. Khi bị viêm tinh hoàn, nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời có thể dẫn đến biến chứng nguy hiểm như suy giảm công dụng tình dục, gây vô sinh ở nam giới... Vậy triệu chứng viêm tinh hoàn ngứa ở hậu môn như thế nào? Dưới đây, các chuyên gia của chúng tôi xin giới thiệu một số triệu chứng điển hình của bệnh viêm tinh hoàn, chờ đợi cung ứng cho bạn những thông tin hữu ích giúp bạn dễ dàng nhận biết bệnh:

Triệu chứng viêm tinh hoàn
- Tinh hoàn bị sưng và hơi cứng, có thể sưng 1 bên tinh hoàn hoặc sưng cả 2 bên tinh hoàn cùng lúc.

- Đau ở tinh hoàn, có thể đau lan sang vùng bìu, bẹn, háng. Đau ở nhiều mức độ khác nhau, từ cảm giác đau nhẹ cho tới đau dữ dội.

- Người bệnh viêm tinh hoàn có thể bị sốt cao và cảm giác ớn lạnh kèm các cảm giác mệt mỏi, buồn nôn, đau đầu.

- Da vùng bìu đỏ, phù nề, có tích dịch bên trong.

- Người bệnh có thể bị sưng viêm tuyến mang tai (bên dưới má).

Lời khuyên: Khi có các triệu chứng viêm tinh hoàn bạn nên đến các cơ sở y tế uy tín để thăm khám sớm, điều trị kịp thời tránh những biến chứng nguy hiểm.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng Khám Khương Trung về . Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ trực tiếp theo số máy đường dây nóng 0438288288 hoặc chat trực tuyến để được tư vấn chi tiết.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top