• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Biến chứng nguy hiểm của sùi mào gà

phongkhamkt1

Thành Viên Quen Thuộc
Sùi mào gà là gì?

Sùi mào gà là bệnh xã hội do Human Pappiloma Virus ( HPV) gây ra. Khi đã thâm nhập vào thân con người trước tiên nó sẽ làm giảm sức đề kháng của cơ thể, dần dần nó phát triển thành mạn tính. thực chất của sùi mào là những khối u lành tính, vi rút HPV này sẽ phát triển thành một hoặc nhiều u nhú ở cơ quan sinh dục nam và nữ, thậm chí còn mọc ở cả vùng bẹn, quanh hậu môn. Có thể bạn quan tâm: nguyên nhân bệnh sùi mào gà ở nữ

Sùi mào gà ở nam giới

Sùi mào gà có thể gây ra hiện tượng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, viêm nhiễm niệu đạo, thậm chí vi rút HPV còn làm chết tinh trùng, dị dạng tinh trùng… nặng hơn có thể gây vô cơ nam. Bệnh phát triển đến một chừng độ nhất quyết có thể hình thành tế bào ác tính, nhiều trường hợp để bảo toàn mạng sống của mình còn phải tiến hành cắt bỏ dương vật.

Sùi mào gà ở nữ giới

Nếu mắc bệnh sùi mào gà thì khả năng viêm nhiễm âm đạo, cổ tử cung là khá cao, khi đó nó sẽ làm giảm khả năng thụ thai. Và nếu trong quá trình mang thai người phụ nữ mới phát hiện ra bị mắc bệnh sùi mào gà thì khả năng thai nhi lây bệnh từ mẹ là rất cao, thậm chí còn gây ra hiện tượng sinh non, sảy thai, con sinh ra bị dị tật bẩm sinh gây nguy hiểm đến tính mạng của thai nhi. Nghiêm trọng hơn đó là có thể dẫn đến hiện tượng ung thư âm đạo , ung thư cổ tử cung.

Nguyên nhân tái phát bệnh sùi mào gà:

-Chức năng miễn nhiễm của thân thể giảm sút,

-Vi rút này sau khi lây nhiễm vào thân sẽ khống chế thân sản sinh ra phản ứng miễn nhiễm.

-Trong quá trình điều trị nếu không loại bỏ triệt để các mụn còn lại trên da, hoặc xung quanh mụn có hiện tượng nhiễm khuẩn thì một thời kì sau bệnh sẽ phát triển trở lại.

-Tái phát do lây chéo từ vợ sang chồng hoặc trái lại

-Do vệ sinh cá nhân không được sạch sẽ.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top