• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Biến chứng bệnh herpes sinh dục có giống như bệnh lậu

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Nhiều người băn khoăn thắc mắc nguy hại của bệnh herpes sinh dục có giống như bệnh lậu không?. Để giải đáp thắc mắc này các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám đa khoa Khương Trung có những san sẻ sau đây.
Bệnh lậu và bệnh herpes sinh dục không được thăm khám và điều trị sẽ dẫn tới những mối nguy hiểm cho sức khỏe và đời sống người bệnh.
Bệnh herpes ở người lớn thường không gây ra những biến chứng hiểm nguy. Tuy nhiên bệnh cũng dẫn tới:
- Dễ mắc những bệnh xã hội hiểm nguy khác qua đường tình dục.
- Trẻ sơ sinh bị truyền nhiễm từ mẹ có thể dẫn tới Herpes sinh dục có thể dẫn đến thương tổn não, mù mắt hoặc tử vong.
- Viêm màng não: trường hợp này tương đối hiếm gặp.
- Có thể dẫn tới bí tiểu, viêm trực tràng.
Những biến chứng của bệnh herpes sinh dục trên như là lời cảnh tình cho mọi người, nhất là những người có đời sống dục tình không an toàn,không lành mạnh. Xem thêm: xét nghiệm bệnh lậu
Lời khuyên: khi có bất Dấu hiệu khác lạ nào trên cơ thể cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để đạt được hiệu quả điều trị tốt nhất.
Để được tham mưu tận tâm về băn khoăn hay để được thăm khám điều trị hiệu quả mau chóng hãy đến với phòng khám để được phục vụ từ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung - Thanh Xuân- Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website: dieutribenhlau.net
 

Ads HMO

Ads HMO

Top