• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội BF sản xuất băng dính , màng pe giá rẻ nhất hà nội

bfvietnam

Lính mới
Công ty TNHH B&F Việt Nam (BEST PRODUCTS & FASTES SERVICES) được thành lập 21/10/2013 là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh và sản xuất các loại :

* Băng dính
* Hạt chống ẩm
* Màng pe cuốn pallet
* Thùng carton
* In decal , tem nhãn , Sticker ...
* Túi pe,LDPE, HDPE…

Với trang thiết bị hiện đại, cùng với quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, công ty B&F Việt Nam mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Thế mạnh làm nên thương hiệu B&F khác biệt chính là: Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện.

Với phương châm “sự hài lòng của khách hàng là yếu tố sống còn” B&F Việt Nam luôn nổ lực hết mình,thay đổi không ngừng.Chúng tôi luôn lắng nghe những ý kiến đòng góp chân thành của khách hàng để B&F không ngừng phát triển.

Thông tin liên hệ :

CÔNG TY TNHH B&F VIỆT NAM
VPHN: Phòng 2802-CT1A, Tòa nhà Nam Đô, 609 Trường Định, Hoàng Mai, Hà Nội
Nhà máy : Khu CN Vĩnh Tuy, Hoàng Mai, Hà Nội
TEL: 046 6565 777 Mobile : 0941 95 9999 - 09 6676 1111
Email : sales@bfvietnam.vn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top