• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TX Hoàng Mai Bệnh nhân phong bỏ phiếu trên giường bệnh

HMO

Administrator
Staff member
Điểm bỏ phiếu số 14 của xã Quỳnh Lập, thị xã Hoàng Mai được đặt tại Bệnh viện Phong - Da liễu Trung ương Quỳnh Lập, có 370 cử tri.

Tổ bầu cử đến tận buồng bệnh hướng dẫn các bệnh nhân bỏ phiếu.
Tại Bệnh viện Phong - Da liễu Trung ương Quỳnh Lập (xã Quỳnh Lập, thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An). Từ sáng sớm 22/5, những bệnh nhân có thể tự đi lại đã đến bỏ phiếu tập trung tại hội trường bệnh viện. Đối với những bệnh nhân nặng không thể tự mình đi bỏ phiếu, những ngày trước khi diễn ra bầu cử, tổ bầu cử đến tận buồng bệnh đọc tiểu sử tóm tắt các ứng cử viên cho cử tri nghe.

2. Bệnh nhân phong nặng được tự tay bỏ lá phiếu của mình.
Trong ngày bầu cử, tổ bầu cử đã mang hòm phiếu phụ đến tận giường bệnh, hướng dẫn cụ thể cho từng bệnh nhân cách bỏ phiếu, đảm bảo cho tất cả các cử tri đều được thực hiện quyền công dân của mình.

Đến 9 giờ sáng 22/5, 100% cử tri ở điểm bầu cử này đã hoàn thành việc bỏ phiếu.
Nguyễn Thanh Thủy, Đài Hoàng Mai
 

Ads HMO

Ads HMO

Top