• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Bệnh lậu và vấn đề vô sinh

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Rất nhiều ý kiến thắc mắc đã gửi về cho dieutribenhlau.net là bệnh lậu có thể gây ra vô sinh không?. Dưới đây là những chia sẻ của các bác sĩ của phòng khám Đa khoa Khương Trung về vấn đề này.
Lậu là căn bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm đang lây lan với tốc độ chóng mặt và không có chiều suy giảm do con đường lây nhiễm chủ yếu qua chuyện phòng the không an toàn.

Dau hieu bi benh lau: Sau thời gian ủ bệnh thì người nhiễm bệnh sẽ có những biểu hiện khác lạ.
- Dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới: tiểu rắt, tiểu đau, tiểu đau… chảy mủ màu vàng, nước tiểu lẫn mủ, có dịch như nhựa chuối vào buổi sáng hoặc khi hoạt động mạnh. Sau một thời gian, các triệu chứng trên sẽ có xu hướng mất nhưng thực ra bệnh đang chuyển sang giai đoạn bệnh lậu mãn tính: viêm tinh hoàn, đau tinh hoàn, nghẹt hai bên không xuất tinh được và dẫn tới vô sinh ở nam giới.
- Bệnh lậu ở nữ giới khó nhận ra hơn nam giới, các dấu hiệu bệnh lậu ở nữ chủ yếu như: tiểu đau, tiểu rát, tiểu buốt… có khí hư ra bất thường, đau xương mu khi quan hệ. Nếu không được phát hiện và trị bệnh lậu đúng hướng sẽ dẫn đến viêm tử cung, viêm ống dẫn trứng và cuối cùng gây vô sinh ở nữ.


Bệnh lậu và vấn đề vô sinh

Lời khuyên của các bác sĩ: Khi có những biểu hiện bất thường cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và chữa trị tránh gây ra những biến chứng nghiêm trọng cho sức khỏe và đời sống gia đình.
Xem thêm: Dấu hiệu bệnh lậu và giang mai

Để có thêm thông tin chi tiết về bệnh lậu vui lòng liên hệ
Phòng khám Đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0438 288 288
 

Ads HMO

Ads HMO

Top