• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Bệnh lậu nam phát hiện thế nào

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Bệnh lậu là một trong bốn căn bệnh xã hội nguy hiểm, không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn tác động xấu đến cuộc sống gia đình của người bệnh. Vậy nhung trieu chung cua benh lau ở nam giới thế nào? dưới đây là những chia sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung.
Nguyên nhân mắc bệnh lậu ở nam giới thường do quan hệ không an toàn lành mạnh với những người mắc bệnh lậu đây cũng là nguyên nhân chính gây bệnh. Khi vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu thì ngay lập tức vi khuẩn xâm nhập sang vết thương và phát triển thành bệnh nguy hiểm. Khi dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh thì nguy cơ nhiễm bệnh lậu rất cao. Phụ nữ mang thai mắc bệnh lậu mà không được chữa trị kịp thời sẽ lây bệnh sang cho trẻ khi sinh thường.

Dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới chủ yếu chỉ có: tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu khó. Người mệt mỏi sức khỏe suy giảm kèm theo sốt nhẹ. Mủ vàng hoặc vàng xanh chảy ra theo đường niệu đạo, dịch trong như nhựa chuối chảy vào buổi sáng hoặc khi hoạt động mạnh. Những biểu hiện trên nếu không được chữa trị sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính dẫn tới viêm tinh hoàn, viêm đường tiết niệu, viêm đường niệu đạo… viêm nhiễm kéo dài dẫn tới vô sinh.
Nhiều người băn khoăn dieu tri benh lau o dau? rồi bệnh có chữa được không?. Khi có những dấu hiệu khác lạ cần đến ngay các cơ sở y tế uy tín chuyên khoa để được thăm khám và chữa trị. Thực hiện theo các hướng dẫn của các bác sĩ điều trị, không được tự ý mua thuốc về dùng mà không có sự cho phép của bác sĩ, không được quan hệ khi đang chữa trị.

Trên đây là những chia sẻ về dấu hiệu bệnh lậu của nam giới. Nếu cần thêm bất kì thông tin gì chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền , dấu hiệu nhận biết bệnh lậu... hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình chính xác nhất.

Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
 

Ads HMO

Ads HMO

Top