• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Bệnh lậu lây lan qua những con đường nào?

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Bệnh lậu là một trong những căn bệnh truyền nhiễm nguy hiểm. Trong những thập niên trước bệnh lậu là căn bệnh không thuốc chữa, hiện nay, thì bệnh lậu có thể chữa được nếu được phát hiện kịp thời. Bệnh lậu lây lan qua những con đường nào?, vấn đề này sẽ được các bác sĩ phòng khám Đa khoa Khương Trung giải đáp.
Bệnh lậu có biểu hiện như thế nào: tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu rát, đau bộ phận kín khi quan hệ, viêm tinh hoàn, đau tinh hoàn, viêm tử cung, tắc ống dẫn trứng… gây vô sinh cho cả nam và nữ giới, ảnh hưởng đến sức khỏe, cuộc sống gia đình của bệnh nhân.

Hình ảnh bệnh lậu
Bệnh lậu lây lan qua những con đường:
- Bệnh lậu lây lan qua con đường quan hệ phòng the không an toàn, không lành mạnh với những người bị mắc lậu. Khi hoạt động mạnh, niêm mạc ở bộ phận kín sẽ bị rách và vi khuẩn lậu sẽ xâm nhập vào cơ thể người khỏe mạnh.
- Bệnh lậu lây qua con đường tiếp xúc trực tiếp: vi khuẩn ngay lập tức xâm nhập vào người khỏe mạnh và phát triển thành bệnh lậu.
- Bệnh lậu lây lan qua con đường dùng chung các đồ dùng của người nhiễm lậu: khăn tắm, bàn chải đánh răng, đồ lót…
- Bệnh lậu lây lan qua con đường máu: dùng chung bơm kim tiêm, nhận máu của người mắc lậu.
Tìm hiểu biểu hiện của bệnh lậu ở nam giới và nữ giới để phòng ngừa nhiễm bệnh lậu vì sức khỏe chính bản thân và vì sức khỏe cộng đồng. Để nhận được tư vấn và điều trị hiệu quả và nhanh chóng vui lòng liên hệ
Phòng khám Đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0438 288 288
 

Ads HMO

Ads HMO

Top