• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Bầu Đức lên tiếng về nghi án gian tuổi của Công Phượng

caotien143

Lính mới

Ông chủ của Học viện HAGL Arsenal JMG không mấy bận tâm về những thông tin gần đây cho rằng tiền đạo Công Phượng đã 21 tuổi chứ không phải 19 tuổi.


Bầu Đức mong muốn dư luận đừng quan tâm thái quá đến Công Phượng, mà hãy để cầu thủ này được phát triển một cách tự nhiên trên con đường bóng đá. Ảnh: Đức Đồng.
"Tôi chỉ mới nghe qua thông tin này nhưng không quan tâm. Ai nghi ngờ cứ về quê của Công Phượng mà xác minh", ông Đoàn Nguyên Đức - Chủ tịch tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai - chia sẻ với pv sáng 8/11 sau khi xuất hiện một số thông tin cho rằng Công Phượng sinh năm 1993 chứ không phải 1995.

Vị doanh nhân sinh năm 1962 cho biết thêm: "Tám năm trước, Công Phượng từ Nghệ An vào Học viện dự thi và trúng tuyển. Chúng tôi hoàn toàn làm đúng quy trình. Các ứng viên mang hồ sơ đến nộp và ai có năm sinh phù hợp thì chúng tôi nhận. Chúng tôi không thể làm giả hồ sơ cho bất kỳ ai. Còn việc họ có làm giả hay không thì ai quan tâm hãy đi hỏi chính quyền địa phương".

Công Phượng là một trong những thành viên nổi bật nhất ở khóa một Học viện HAGL Arsenal JMG. Cầu thủ này là thủ quân đội U19 Việt Nam ba lần lọt vào trận chung kết các giải đấu Đông Nam Á trong năm 2013 và 2014. Gần đây anh cùng các đồng đội vô địch giải U21 Quốc tế diễn ra tại Cần Thơ, trong màu áo đội U19 Học viện HAGL.

Tiền đạo người xứ Nghệ cùng Tuấn Anh, Xuân Trường... là những cầu thủ rất được yêu mến hiện nay.

"Công Phượng bây giờ nổi tiếng quá rồi, đi đâu cũng bị soi mói và việc bị nghi ngờ gian lận tuổi cũng không có gì lạ", bầu Đức nói. "Điều tôi mong muốn là dư luận hãy để cho các cháu được thoải mái tâm hồn, tập trung chơi bóng chứ đừng làm xao nhãng họ bởi những vấn đề không liên quan, ngoài bóng đá".
Theo VNExpress
 

Ads HMO

Ads HMO

Top