• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Bắt ô tô chở hung khí và nhiều biển kiểm soát giả

HMO

Administrator
Staff member
Trên xe chứa gần 20 biển kiểm soát ô tô các tỉnh từ Hà Nội đến miền trung, trong đó có cả biển xanh, cùng quân phục.

Chiều nay (27/8), sau gần 10 km truy đuổi lực lượng cảnh sát giao thông Diễn Châu đã bắt được lái xe Phan Đình Cương (sinh năm 1994, trú xã Châu Hồng, huyện Quỳ Hợp) và Đinh Vân (SN 1974, trú xóm 9 xã Diễn Mỹ, huyện Diễn Châu) trên chiếc xe 4 chỗ mang BKS 37A 07402 đang lưu thông theo hướng Hà Nội –Vinh.

Các biển số xe giả trong đó có cả biển xanh

Trên chiếc xe có chứa 6 bộ (gần 20 biển kiểm soát các tỉnh) biển kiểm soát ô tô giả của các mã vùng từ Hà Nội đến miền trung, trong đó có cả biển xanh và 1 đao dài 1,5m, 1 rìu dài 1,5m, 2 mũ kê pi sĩ quan biên phòng, 2 bộ quần áo sĩ quan quân đội đeo lon trung úy và đại úy cùng một bộ dây xích lớn, đèn hụ, còi ưu tiên.



Qua điều tra hai đối tượng đều khai nhận là không biết lai lịch của chủ xe, các đối tượng và tang vật đã được bàn giao cho công an huyện Diễn Châu để điều tra xử lý theo đúng pháp luật./.
HMO nguồn VOV.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top