• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tương Dương Bắt 'nữ quái' cặp bồ, mang ma túy từ Lào về bán

HMO

Administrator
Staff member
Sáng 21/9, tin từ Công an huyện Tương Dương cho biết, đơn vị này vừa phá thành công chuyên án, bắt giữ đối tượng nữ mang ma túy từ Lào về Việt Nam tiêu thụ

Theo đó, trước thông tin về một đối tượng nữ chuyên mang ma túy từ Lào về Việt Nam tiêu thụ, công an Tương Dương xác lập chuyên án 1516M để đấu tranh triệt phá. Sau nhiều lần theo dõi để bắt giữ đối tượng nhưng nữ quái hết sức tinh ranh nên không thành công.


Trần Thị Ngọc Anh tại CQĐT
Nắm bắt được thông tin đối tượng có mang theo vũ khí "nóng", sẵn sàng chống trả lực lượng chức năng khi bị phát hiện, ban chuyên án đã thận trọng để bắt giữ . Nắm bắt được ngày 18/9, đối tượng sẽ mang ma túy về Việt Nam để bán, Ban chuyên án đã triển khai phương án vây bắt.

Khoảng 18h ngày 18/9, phát hiện đối tượng nghi vấn đang đi một mình thuộc địa phận xã Yên Na, lực lượng chức năng đã yêu cầu kiểm tra hành chính và tư trang. Đối tượng nhanh chóng vứt túi nhỏ bằng vải xuống vực nhưng đã bị cảnh sát khống chế tìm được. Phát hiện bên trong có chứa 200 viên ma túy tổng hợp cùng với 58g heroin.

Đối tượng được xác định là Trần Thị Ngọc Anh (SN 1993, trú tại thị trấn Con Cuông, Nghệ An) đối tượng nghiện ma túy. Mẹ của Ngọc Anh đang thụ án 12 năm tù về tội mua bán trái phép chất ma túy.

Dù biết mẹ bị bắt vì ma túy nhưng Ngọc Anh vẫn "cặp" với Kha Thanh Tài (SN 1976, trú tại xã Xá Lượng, Tương Dương) hình thành đường dây mua bán trái phép chất ma túy từ Lào về Việt Nam để bán lẻ cho các đối tượng nghiện.

Tại CQĐT Trần Thị Ngọc Anh khai nhận, số ma túy kể trên được Ngọc Anh và Tài mua từ Lào về để sử dụng và bán cho các đối tượng nghiện trên địa bàn.

Theo PLVN
 

Ads HMO

Ads HMO

Top