• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Bắt nữ quái “Thủy tròn” cầm đầu nhóm đối tượng truy sát nhân viên bến xe chỉ vì 4000 đồng

HMO

Administrator
Staff member
Sau 4 ngày lẩn trốn, người phụ nữ cầm đầu nhóm đối tượng mang theo dao, mã tấu chém trọng thương nhân viên tại Bến xe Vinh đã bị lực lượng chức năng bắt giữ.


Đối tượng Hồ Thị Bích Thủy (vòng tròn đỏ ) bị lực lượng chức năng bắt giữ khi đang lẩn trốn tại một khách sạn trên địa bàn Tp Vinh.
Ngày (29/6), thông tin từ thiếu tá Nguyễn Hữu Cường – Phó trưởng Công an thành phố Vinh (Nghệ An) cho biết sau 4 ngày xác minh, truy tìm, đơn vị đã bắt giữ đối tượng Hồ Thị Bích Thủy (hay còn gọi là ‘Thủy Tròn’ - SN 1980, trú tại phường Đông Vĩnh, Tp Vinh, Nghệ An); Thủy được xác định là nghi phạm cầm đầu vụ gây rối, chém nhân viên trọng thương tại Bến xe Vinh vào trưa ngày (24/6).

Trước đó, chiều ngày (28/6), nguồn tin của trinh sát nắm được, ‘Thủy tròn’ đang thuê phòng tại một khách sạn trên đường Mai Hắc Đế, Tp Vinh, ngay lập tức kế hoạch vây bắt được triển khai.

Hơn 20 cảnh sát hình sự cải trang ém quân tại khách sạn, tại phòng nghỉ tầng 4, Thủy nhận được ám hiệu của đàn em nên chuẩn bị tẩu thoát, tuy nhiên vòng vây của công an đã khép chặt, đối tượng bị bắt giữ ngay sau đó với một chiếc gậy 3 khúc trên người.

Tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của ‘Thủy tròn’, lực lượng chức năng thu giữ thêm một cây kiếm và một con dao.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Hồ Thì Bích Thủy khai nhận trưa ngày 24/6, khi cùng chồng mình vào gửi đồ ở Bến xe Vinh, trong lúc đi xe máy ra và bực tức với thái độ đòi phí qua cổng của nhân viên, đối tượng đã rút một chiếc gậy 3 khúc tấn công hai nữ nhân viên tại đây. Sau đó, đã gọi điện thoại cho ‘đàn em’ cầm theo hung khí tới tiếp ứng.

Trước đó, như Báo đã đưa tin; vào khoảng 11h ngày (24/6), tại cổng chính bến xe Vinh có 2 đối tượng (1 nam và 1 nữ) đi xe máy mang BKS 37B2 – 603.86 từ trong bến đi ra. Tại thời điểm đó,các nhân viên yêu cầu 2 người dừng xe để thanh toán phí qua cổng (Theo quy định của bến xe Vinh, xe đi ra vào bến để đón trả khách, giao nhận hàng hóa đều phải trả phí là 4.000 đồng).

Các tang vật thu giữ trên người và tại nhà đối tượng

'Thủy tròn' lôi kéo nhiều 'đàn em' đến làm náo loạn cả bến xe Vinh
Tuy nhiên hai đối tượng này to tiếng, không chịu thanh toán và có những hành vi lăng mạ nhân viên thu phí, chưa dừng lại ở đó, 2 đối tượng này lấy gậy sắt xông vào đánh nhân viên thu phí là chị C.T.H.G và chị N.T.N đang mang bầu cũng bí đánh tới tấp.

Khoảng gần 30 phút sau, đôi nam nữ này quay trở lại và dẫn thêm khoảng gần chục đối tượng côn đồ, trong đó có 2 nữ cầm theo mã tấu, kiếm, gậy sắt chạy vào bến truy sát, đuổi chém nhân viên làm việc tại đây. Sau khi đánh chị C.T.H. G liên tục vào cẳng tay, vai phải và đùi trái, các đối tượng này tiếp tục truy đuổi các nhân viên khác, gây náo loạn cả bến xe, hàng trăm hành khách tại đây vô cùng hoảng loạn và lo lắng.

Sau khi xảy ra sự việc, Ban quản lý bến xe Vinh đã báo lên Công an phường Lê Lợi, Công an Tp Vinh để xác minh, làm rõ sự việc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an thành phố Vinh (Nghệ An) tiếp tục điều tra, làm rõ, ra lệnh truy bắt đặc biệt với những người liên quan vụ án.
theo Tầm Nhìn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top