• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Bật mí những bí quyết để các nàng loại bỏ tế bào chết

drspiller12345

Thành Viên Quen Thuộc
Thực hiện những biện pháp tẩy tế bào chết tại nhà luôn là mẹo được các nàng lựa chọn để chăm sóc cho làn da. Trong số những phương pháp đó có thể kể tới một số giải pháp sau:

Tẩy tế bào chết với túi lọc trà

Sau khi uống trà xong, đừng vội vất chiếc túi lọc đi bởi bã trà ở trong có khả năng tẩy da chết hiệu quả không ngờ. Những hạt nhỏ li ti trong bã trà xanh giúp rửa sạch các tế bào chết, làm làn da sáng bừng và tươi tắn.

Tẩy tế bào chết với túi lọc trà

Cách làm khá đơn giản, bạn chỉ cần lấy bã trà ra khỏi túi lọc, trộn cùng 1 thìa mật ong nguyên chất. Mật ong giúp dưỡng ẩm và làm mềm da. Mát xa hỗn hợp này lên mặt trong vòng 3 phút và rửa sạch với nước lạnh. Nếu muốn làm mờ sẹo và vết thâm, bạn cho thêm một thìa bột gạo vào hỗn hợp trên, trộn đều và mát xa như bình thường.

Tẩy tế bào chết với xơ mướp

Thay cho bông tắm, bạn dùng xơ mướp chà xát nhẹ trong suốt quá trình tắm. Xơ mướp lấy đi những tế bào da chết mà vẫn làm cho làn da của bạn giữ được vẻ mềm mại, tươi mát. Tại các mỹ viện ở Thái Lan, người ta thường hòa muối cùng một chút tinh dầu và lấy xơ mướp xát lên cơ thể để lấy tế bào da chết.

Tẩy tế bào chết với bột yến mạch

Bột yến mạch hay bột ngũ cốc đều có thể sử dụng để làm nguyên liệu tẩy da chết, loại thực phẩm này thúc đẩy tế bào tái sinh và làm cho da bạn thật tươi tắn và mịn màng.

Bạn chỉ cần trộn 3 thìa bột yến mạch với 1/4 thìa giấm táo và 1 thìa mật ong nguyên chất, trộn đều và massage lên làn da, sau 15 phút rửa sạch bằng nước ấm.

Nếu nhà bạn không có sẵn bột yến mạch, hãy chọn mua các loại mỹ phẩm tẩy da chết có chiết xuất bột yến mạch cũng rất tốt và hiệu quả.

Chúc các chị em có được làn da mềm mại mịn màng như mơ.

>>> Hỏi đáp tẩy da chết có tốt không hiệu quả không
 

Ads HMO

Ads HMO

Top