• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Bật mí công thức dưỡng trắng da hiệu quả nhất

thuyvt123

Thành Viên Quen Thuộc
các loại kem dưỡng da ban đêm tốt - Mặt nạ chanh.

Chanh là loại quả chua và có chứa một lượng Vitamin C dồi dào, chanh tốt trong việc chống lão hóa làn da. Tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, bụi bặm, tiếp cận nhiều với máy tính, ti vi… sẽ làm xuất hiện nhiều hắc tố trên da, nhất là da mặt nhưng chanh sẽ loại bỏ những vết sạm, tàn nhang này.

Với thành phần tự nhiên có tính chất tẩy nhẹ, chanh có tác dụng tẩy đi tế bào chết, tái tạo và làm mới để da bạn được sáng hồng một cách tự nhiên. Ngoài ra, chanh còn có tác dụng trẻ hóa làn da và làm se khít lỗ chân lông. Vậy nên nhiều chị em sử dụng chanh như 1 cách làm trắng da mặt đơn giản.

cách bôi kem dưỡng da ban đêm – Có rất nhiều các cách làm trắng da hiệu quả và nhanh chóng nhất. Vậy những coognt hức đó là gì? Hãy cùng tham khảo nhé.

Đặc biệt trong mùa hè nay khi thời tiết khắc nghiệt bạn cần nhiều thời gian hơn để quan tâm và chăm sóc làn da của mình.

Chanh và cà chua

Cà chua là 1 loại quả chứa nhiều vitamin có công dụng làm đẹp, trị mụn thâm và làm trắng da. Kết hợp chanh và cà chua tạo lên 1 liệu pháp tắm trắng da mặt hoàn hảo bởi cà chua sẽ giúp kìm hãm bớt 1 số tác hại nhỏ của chanh như là làm bào mòn da.

Thực hiện như sau: ép 1 quả cà chua lấy nước, thêm nước cốt 1/4 quả chanh trộn đều rồi đắp lên da mặt. Để mặt nạ trắng da này trên da trong khoảng 20 – 25 phút thì rửa lại bằng nước ấm. Nên thực hiện đều đặn 2 lần 1 tuần với loại mặt nạ trắng da này.

Chanh và sữa tươi

Sữa tươi rất giàu protein giúp nuôi dưỡng và làm khỏe da. Từ lâu người ta đã biết đến công dụng làm trắng từ bên trong của sữa tươi chính vì vậy mà nhiều liệu pháp tắm trắng bằng sữa ra đời.

cách sử dụng kem dưỡng da ban đêm - Để kết hợp chanh và sữa tươi làm trắng da mặt hãy chuẩn bị những nguyên liệu sau: 1/4 quả chanh tươi vắt lấy nước cốt, 2 – 3 thìa sữa tươi, 1 cốc nhỏ bột mỳ.Thực hiện: trộn tất cả nguyên liệu trên lại với nhau sau đó đắp lên da mặt.

Sau 15 – 20 phút rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện phương pháp làm trắng da mặt này 1 lần 1 tuần đều đặn trong 1 – 2 tháng.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top