• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Đà Nẵng Bật mí 3 cách điều trị tàn nhang hữu hiệu

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Tàn nhang sẽ làm cho bạn mất đi vẻ đẹp tự nhiên vốn có.Vậy công thức chữa và điều trị tàn nhang hiện đang nằm ở đâu?Qua nhiều thử nghiệm mình đúc kết và rút ra một vài phương pháp trị tàn nhang khá tốt.Hãy cùng mình khám phá các phương pháp này nhé

>> cách chữa nám da bằng thiên nhiên

Lưu ý:

+ Vệ sinh da mặt thật sạch trước khi thoa bất kỳ mặt nạ nào lên mặt

+ Sử dụng kiên trì trong thời gian lâu dài

Những cách trị tàn nhang tại nhà bằng thiên nhiên có những ưu điểm nhất định, tuy nhiên chúng chỉ giúp làm mờ những nốt tàn nhang trên da. Để điều trị tàn nhang triệt để và an toàn bạn nên tham khảo cách điều trị bằng công nghệ hiện đại. Hiện nay, công nghệ được các chuyên gia, bác sĩ đánh giá cao về hiệu quả cũng như độ an toàn trong điều trị tàn nhang.Bạn cũng nên tham khảo một vài phương pháp chữa tàn nhang dưới đây.

Mật ong

Mật ong luôn được coi là “thần dược” làm đẹp được các chị em rất ưu ái. Bạn có thể thoa mật ong tự nhiên lên những nốt tàn nhang sẽ giúp làm mờ vết tàn nhang hữu hiệu, đặc biệt nếu sử dụng biện pháp này thường xuyên.
Củ cải trắng có công dụng chữa tàn nhang được các chị em rỉ tai nhau rất nhiều. Bạn có thể sử dụng củ cải trắng bằng cách trộn 1 thìa cà phê củ cải bào với 1 thìa cà phê củ cải đường bào rùi đắp trên mặt bị tàn nhang. Sau 30 phút rửa sạch lại với nước.

Củ nghệ

Nghệ có rất nhiều công dụng làm đẹp đặc biệt là đối với làn da của bạn. Bạn có thể chăm sóc làn da bị tàn nhang bằng mặt nạ bột nghệ tự chế nhé. Chỉ cần cho một thìa bột nghệ và một thìa sữa chua trộn lẫn với nhau thành hỗn hợp sền sệt và thoa chúng trên mặt có tàn nhang sẽ giúp loại bỏ dần tàn nhang và cho bạn một làn da khỏe đẹp rạng rỡ.

Cà rốt tươi


Cà rốt ngoài công dụng giúp đôi mắt trong sáng, nó còn có tác dụng trị tàn nhang rất hiệu quả. Buổi tối trước khi đi ngủ, rửa sạch vùng da có tàn nhang, lấy nước ép cà rốt bôi đều lên; chờ cho khô rồi dùng khăn tay tẩm dầu thực vật xát nhẹ lên. Sáng dậy rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Tham khảo thêm : Trị tàn nhang ở đâu tốt nhất | Điều trị nám da bằng công nghệ cao
 

Ads HMO

Ads HMO

Top