• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Bắt giam “trùm” bảo kê cho các nhà xe

HMO

Administrator
Staff member
Ngày 7-6, thông tin từ Công an TP Vinh cho biết, cơ quan này vừa bắt tạm giam Vương Khả Thông (SN 1973, trú khối 11, phường Lê Lợi, TP. Vinh) là kẻ được cầm đầu đường dây bảo kê xe buýt gây nhức nhối tại địa bàn trong thời gian qua.

Một số điểm dừng đỗ xe buýt bị nhóm giang hồ bảo kê.
Trong thời gian trước và sau tết Nguyên Đán 2015, Công an TP Vinh liên tục nhận được trình báo của gần 100 nhà xe phản ánh hiện tượng xuất hiện các nhóm côn đồ ngang nhiên bảo kê tại các điểm dừng xe buýt, trên tuyến Nghệ An – Hà Tĩnh.

Các nhà xe thường xuyên bị một nhóm côn đồ, mặt mũi bặm trợn xuất hiện tại các điểm quy định bắt khách trên địa bàn TP Vinh và đe dọa không cho các nhà xe này bắt khách. Nếu không làm theo ý chúng, các nhà xe sẽ bị nhóm côn đồ này đánh, phá cửa kính xe…

Theo phản ánh của các nhà xe, nhóm côn đồ này được một nhà xe thuê làm bảo kê và được trả lương từ 4-5 triệu đồng/người/tháng.

Sau hơn một tuần xác minh, sáng 30-1-2015, gần 40 cảnh sát hình sự hóa trang của Công an TP Vinh được chia thành 5 mũi đã đồng loạt vây tại các điểm quy định dừng đỗ xe khách. Sau khi sàng lọc, Công an TP Vinh đã bắt giữ 11 đối tượng về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Từ lời khai của các đối tượng, cơ quan điều tra đã bắt giữ Vương Khả Thông, được xác định là kẻ cầm đầu trả tiền cho nhóm giang hồ bảo kê cho một số hãng xe khách trên địa bàn.

Hiện Công an TP Vinh đang tiếp tục điều tra sự việc
Theo PL & XH
 

Ads HMO

Ads HMO

Top