• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Barcelona lĩnh đủ sau chiến thắng PSG

qhitmaster

Thành Viên Quen Thuộc
Ngoài án phạt vì đã phải nhận tới 5 chiếc thẻ vàng trong trận thi đấu lượt về ở vòng 1/8 Champions League trước đối thủ CLB PSG, Barcelona còn bị UEFA đã phạt thêm 19.000 euro khác do không có được kiểm soát được với màn ăn mừng khi đã lội ngược dòng ngoạn mục thành công.

· Tổng hợp video clip bong da anh

Cách đây có ít ngày, CLB Barcelona đã viết lên được kỳ tích tại Champions League khi thắng PSG với tỉ số 6-1, qua đó đã lội ngược dòng và giành được vé vào chơi vòng tại tứ kết khi thắng chung cuộc với tỉ số 6-5 sau 2 lượt trận. Trong lịch sử giải đấu số 1 châu Âu cấp CLB, chưa có đội bóng nào thua cách biệt 4 bàn ở lượt đi mà lại có thể ngược dòng thành công. Barcelona chính là đội đầu tiên làm được điều này. Sau trận đấu lịch sử, Barcelona đã chịu nhiều dèm pha. Rất nhiều CĐV đối lập cho rằng, trọng tài đã thiên vị trắng trợn cho họ nên mới có tỷ số không tưởng như vậy, thậm chí phía PSG còn đưa ra bằng chứng chứng minh trọng tài đã có ít nhất 8 lần cắt còi có lợi cho đội bóng xứ Catalan. Không những thế, mới đây Barcelona còn nhận những án phạt từ UEFA. Cụ thể, Barcelona đã bị UEFA phạt 19.000 euro vì đã để cầu thủ dự bị và các thành viên Ban huấn luyện lao vào sân Nou Camp ăn mừng khi trọng tài chưa thổi còi kết thúc trận đấu. Ngoài ra, đội bóng xứ Catalan còn bị phạt cảnh cáo vì phải nhận 5 thẻ vàng trong trận lượt về gặp PSG. Mỗi thẻ vàng tương ứng 500 euro, nghĩa là Barcelona sẽ nộp phạt thêm 2.500 euro nữa.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top