• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Barca có kế hoạch sớm cho mùa giải tới.

doannhung

Thành Viên Quen Thuộc
Barca có kế hoạch sớm cho mùa giải tới.

Mùa giải vẫn chưa kết thúc nhưng Barca đã lên kế hoạch chuyển nhượng cho mùa hè. ưu tiên số một của họ lúc này là mua lại tiền vệ tấn công Denis Suarez từ Villarreal.



Được biết, hiện hai đội bóng đang làm việc với nhau và sẽ cho kết quả sau trận chung kết Cúp nhà vua. Dự kiến thì cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ lên đường quay trở về Catalan sau trận chung kết.

>> tin tuc bong da euro 2016 mới nhất tại đây.


Trong hợp đồng bán Suarez cho Villarreal, Barcelona đã kèm theo điều khoản cho phép đội bóng này mua lại người với giá chỉ 3,25 triệu euro và giờ họ đang muốn kích hoạt ngay trong mùa giải đầu tiên. Cũng theo những thỏa thuận này, Villarreal sẽ nhận được 50% số tiền chuyển nhượng nếu tiền vệ Denis Suarez được bán đi sau mùa giải đầu tiên trở về Barca.

Muốn biết nhiều hơn về thương vụ chuyển nhượng này hãy truy cập bongda433, trang web chuyên cung cấp các thông tin bóng đá bạn sẽ có những thông tin cực hấp dẫn.

Ngoài ra trang điện tử bongda433 cũng cập nhật những thông tin chân dung cầu thủ, sự chuẩn bị cho euro 2016 của các CLB…Bạn là người quan tâm bóng đá hãy tham gia làm thành viên để được cập nhật tin tức thường xuyên và nhanh nhất.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top