• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP HCM BẢO VỆ ĐẦU NỐI CÁP QUANG AN TOÀN HƠN VỚI HỘP PHỐI QUANG ODF LẮP TƯỜNG AMP MỚI

Saleman359VVT

Thành Viên Quen Thuộc
Trong 1 hệ thống hạ tầng cơ sở cáp quang thì những điểm đầu nối cáp là những vị trí cần dduojc bảo vệ an toàn tối đa, hiểu được nhu cầu này , HỘP PHỐI QUANG ODF LẮP TƯỜNG AMP ra đời như 1 vị cứu tinh đúng lúc.

Mỗi hộp đấu nối chứa từ 3 đến 12 thanh Snap-in, vòng quản lý cáp phía trước và sau. Được thiết kế đặc biệt và rộng ở lối cáp vào giúp cố định chặc những loại cáp có đường kính lớn (armored outdoor) hay số lượng cáp nhiều.

Hộp đấu nhảy sợi quang sử dụng thanh giữ đầu cáp quang (Snap-in) và MPO cassette đa dạng cho nhiều loại chuẩn đầu (không bao gồm trong hộp đấu nhảy).

Do đó, có thể nói, với thiết bị hộp phối quang này. Mọi vấn đề cáp quang đều được đảm bảo.

Liên hệ tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật FREE:
Mr.Thanh – 0943 096 260 yahoo: sucman911 skype: thanhtran_nsp
Ms.Quyên – 0938 556 772 yahoo: qquyen2304 skype: quyenhao10122011


Hộp phối quang ODF lắp tường AMP

Hop phoi quang ODF lap tuong AMP



 

Ads HMO

Ads HMO

Top