• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Bảo Tín Minh Châu từ thiện tại Tân Kỳ

HMO

Administrator
Staff member
Tập đoàn vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu cùng Công ty Dưỡng Dược Bảo Sinh thực hiện chương trình từ thiện “Vì Sức Khỏe Cộng Đồng” nhân dịp 27/7 tại Xã Kỳ Tân, huyện Tân Kỳ.

Doanh nhân Văn hóa - Tổng Giám đốc Vũ Minh Châu phát biểu tại chương trình.​


Nhân dịp kỷ niệm 66 năm ngày Thương binh liệt sỹ 27/7/1947 - 27/7/2013, Công ty Cổ phần Dưỡng Dược Bảo Sinh dưới sự bảo trợ của Tập đoàn vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu đã tổ chức buổi thăm khám bệnh và tặng quà từ thiện cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Kỳ Tân, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An trong ngày 13/7/2013.
Bày tỏ lòng biết ơn tới các Mẹ Việt Nam anh hùng, các liệt sỹ, thương binh và gia đình có công với cách mạng, cũng như sự sẻ chia hoàn cảnh với những gia đình khó khăn trong xã Kỳ Tân, chương trình từ thiện Công ty Dưỡng Dược Bảo Sinh đã trao 25 suất quà với tổng trị giá 50 triệu đồng. Ngoài ra, trong cùng ngày Công ty còn tổ chức hoạt động khám bệnh, thăm khám được 250 lượt người và tặng quà miễn phí cho nhân dân trong xã bằng hệ thống máy móc hiện đại như máy siêu âm màu 3D, máy thử nước tiểu, máy đo tiểu đường, máy đo huyết áp…

Doanh nhân Văn hóa - Tổng Giám đốc Vũ Minh Châu tặng quà tại chương trình.​


Phát biểu tại buổi từ thiện Ông Vũ Minh Châu – DNVH –TGĐ Tập đoàn BTMC, người sáng lập Công ty Dưỡng Dược Bảo Sinh chia sẻ.
“Thấu hiểu tầm quan trọng của sức khỏe trong cuộc sống. Những trăn trở đó giúp Tôi say mê tìm tòi và nghiên cứu về thuốc Đông Nam dược cùng sự cố vấn của đội ngũ chuyên gia và dược sỹ hàng đầu quốc gia, năm 2010 Tôi cùng các cộng sự đã sáng lập nên Công ty Dưỡng Dược Bảo Sinh nhằm mục đích chăm sóc sức khỏe cho thân nhân, cán bộ công nhân viên, đối tác và cộng đồng.”

Tặng quà đến tận tay bà con Tân Kỳ.


Hiện nay, Công ty Dưỡng Dược Bảo Sinh đã có 18 sản phẩm Đông Nam dược với nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, được Bộ Y tế cấp chứng nhận chất lượng. Sau nhiều năm đưa vào sử dụng, sản phẩm của Dưỡng Dược Bảo Sinh đã được nhiều người tin dùng từ khắp mọi miền đất nước và gửi những tâm thư cảm ơn và phiếu xét nghiệm sức khỏe kết quả tốt về Công ty.

Các bác sỹ tận tình siêu âm cho bà con.
Hoạt động thăm khám sức khỏe tổng quát.


Tiếp nối truyền thống uống nước nhớ nguồn, tương thân tương ái. Mỗi năm Tập đoàn Bảo Tín Minh Châu & công ty Dưỡng Dược Bảo Sinh trích hàng tỷ đồng để dành cho hoạt động từ thiện, hỗ trợ các hoạt động văn hóa và chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Tập đoàn Bảo Tín Minh Châu thường xuyên tham gia tài trợ và tổ chức các chương trình tặng quà từ thiện cho nhiều tổ chức xã hội, gia đình chính sách, gia đình khó khăn, học sinh sinh viên nghèo học giỏi, học sinh khuyết tật, người già, người bệnh trên nhiều vùng, miền của cả nước.
Hoạt động từ thiện tại xã Kỳ Tân lần này cũng nằm trong chuỗi các kế hoạch từ thiện trong năm 2013 với sứ mệnh "Vì sức khỏe cộng đồng" của Tập đoàn Bảo Tín Minh Châu và Công ty Dưỡng Dược Bảo Sinh.
HMO nguồn Tienphong.vn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top