• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Báo hỗ trợ của bạn đọc giúp gia đình một cảnh sát biển

HMO

Administrator
Staff member
Sáng 10.6, đại diện Báo Thanh Niên đã ngược miền tây của tỉnh Nghệ An, đến khối 4, thị trấn Kim Sơn, huyện Quế Phong để trao 10 triệu đồng tiền ủng hộ của bạn đọc cho gia đình anh Hà Anh Tuấn, một cảnh sát biển có hoàn cảnh khó khăn.

Vợ chồng ông Hà Văn Đạt, bà Nguyễn Thị Tâm (bố mẹ ruột của chiến sĩ Hà Anh Tuấn) đọc Báo Thanh Niên để theo dõi tin tức từ quần đảo Hoàng Sa, nơi con trai mình đang công tác


Anh Tuấn hiện là hạ sĩ, trinh sát viên trên tàu 4033 (thuộc Bộ tư lệnh Cảnh sát biển Vùng 2, đóng tại huyện Núi Thành, Quảng Nam).


Cầm trên tay số tiền do bạn đọc Báo Thanh Niên giúp đỡ, ông Hà Văn Đạt (53 tuổi) và vợ là bà Nguyễn Thị Tâm (51 tuổi, bố mẹ ruột của chiến sĩ Hà Anh Tuấn) xúc động cho biết từ lúc ra công tác trên vùng biển Hoàng Sa, anh Tuấn có gọi điện về cho gia đình 2 lần: “Lần nào cháu cũng cười bảo con không chỉ khỏe mà còn khỏe như voi bố mẹ ạ, nhưng làn da của con đen và rám nắng hơn. Nó còn bảo năm nay sẽ xin đơn vị ít ngày nghỉ phép để về nhà cưới vợ, bố mẹ chuẩn bị tinh thần để đón nàng dâu”, bà Tâm cười tươi, chia sẻ.


Trước đó, trong ngày 8 và 9.6, đại diện Báo Thanh Niên cũng đã trao tổng cộng 6 suốt quà của bạn đọc (10 triệu đồng/suất) cho 6 gia đình cán bộ chiến sĩ của lực lượng kiểm ngư, cảnh sát biển (quê Nghệ An) có hoàn cảnh khó khăn, đang làm nhiệm vụ tại vùng biển Hoàng Sa.

Theo TNO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top