• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Báo chí Nhật bất ngời ca ngợi Bà Tưng

HMO

Administrator
Staff member
Bất ngờ thay đổi hình ảnh, Bà Tưng được một tờ báo Nhật Bản nhắc đến như một "nàng lọ lem thời hiện đại" bước ra từ mạng xã hội.

Bà Tưng Lê Thị Huyền Anh từng bị coi là một thảm họa mạng xã hội với những trò lố để tạo ra sự nổi tiếng. Tuy nhiên, thời gian qua cô nàng gốc Nghệ An này đã cho thấy sự chuyển mình rõ rệt và cái nhìn chín chắn hơn với con đường nghệ thuật thể hiện bằng những hành động được nhiều người ghi nhận. Ảnh trong bài: Facebook nhân vật.

Sau khi bất ngờ đăng kí tham gia chương trình The Face 2017, hot girl Bà Tưng khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi sự tự tin và chín chắn. Chưa dừng lại đó, mới đây cô nàng từng bị coi là thảm họa mạng xã hội này được báo Nhật Bản ca ngợi bằng một bài viết mang tựa đề "Từ mạng xã hội đến làng giải trí - Nàng Lọ Lem thời hiện đại".

Cụ thể, một bài báo về Bà Tưng được tờ Sketchpro.biz của Nhật Bản đăng tải với có tựa đề: "Từ mạng xã hội đến làng giải trí - Nàng Lọ Lem thời hiện đại". Trong bài viết này, Bà Tưng Lê Thị Huyền Anh được báo chí nước bạn cập nhật nhiều thông tin cá nhân và hoạt động nghệ thuật kèm theo đó là những bức ảnh thời trang ấn tượng được cô mới chụp gần đây.

Bài viết trên báo Nhật cung cấp khá nhiều thông tin về thân thế của Bà Tưng với những dòng viết như: "Huyền Anh sinh năm 1993, là một ca sĩ, người mẫu. Cô nàng sở hữu vẻ đẹp khỏe khoắn, sang trọng, quyến rũ. Cô đã cho ra mắt 3 sản phẩm âm nhạc và hoạt động vai trò mẫu ảnh, làm đại sứ cho các nhãn hàng trong và ngoài nước như Thái Lan, Malaysia, Đài Loan...".

"Từ một cô sinh viên đại học bỗng chốc trở thành một hiện tượng mạng xã hội Việt Nam chỉ sau một đêm sau một đoạn video. Và "hiện tượng" ấy chính là cô gái tên Lê Thị Huyền Anh. Lúc đầu, cô gái trẻ có suy nghĩ đơn giản rằng ‘nếu được biết đến thì quá tuyệt’ nhưng mọi chuyện lại đi quá xa so với tưởng tượng. Thời điểm đó, Huyền Anh chịu phải nhiều áp lực trước dư luận khiến cô nàng phải “ở ẩn” một thời gian." - tờ Sketchpro.biz viết về Huyền Anh.

Chia sẻ về việc mình được xuất hiện trên báo chí Nhật Bản mới đây, hot girl xinh đẹp gốc Nghệ An - Bà Tưng bày tỏ trên trang cá nhân của mình rằng cô rất tự hào về những gì mình đã làm để trở thành một người mẫu, được nhiều bạn trẻ mến mộ, Bài báo trên như một nguồn khích lệ giúp cô cố gắng hơn trên con đường nghệ thuật sắp tới.

Nói về chính bản thân mình, hot girl từng gây đình đám trong mạng xã hội Việt - Bà Tưng chia sẻ thêm: "Huyền Anh của ngày xưa đã qua rồi mà thay vào đó là sự trưởng thành, chín chắn. Sự ủng hộ của mọi người là động lực lớn để Huyền Anh cố gắng nhiều hơn với nghệ thuật”.

Trước khi được báo chí Nhật nhắc tới, Bà Tưng được rất nhiều tờ báo trong khu vực nhắc tới nhau Đài Loan, Malaysia hay Thái Lan nhắc tên. Mới đây nhất, cô nàng xinh đẹp này được báo Trung giới thiệu hình ảnh khi tham gia chương trình The Face Việt Nam vòng online và được ví là “Angelababy phiên bản Việt”. Ảnh trong bài: Facebook nhân vật.
Theo Kiến Thức/ Facebook
 

Ads HMO

Ads HMO

Top