• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Báo chí Nghệ An vô địch của giải bóng đá báo chí miền Trung

HMO

Administrator
Staff member
Chiều qua (7/6), sau hai ngày tranh tài sôi nổi, giải bóng đá báo chí miền Trung lần thứ I2 năm 2015 đã chính thức khép lại. Dù có thắng, có thua, nhưng cả 8 đội bóng tham dự giải lần này đều để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp, cả về cảm xúc trên sân cỏ lẫn những thông điệp cuộc sống ý nghĩa, giàu tính nhân văn.

Trong buổi thi đấu cuối cùng, 2 trận đấu quan trọng nhất của giải đã diễn ra. LQBC Huế (RFC Huế) thi đấu kiên cường cầm hòa CLB Phóng viên Đà Nẵng (Jfc Đà Nẵng) ở 2 hiệp chính, đồng thời đoạt huy chương đồng sau màn luân lưu cân não.


Câu lạc bộ LQBC Nghệ An trở thành nhà tân vô địch của giải bóng đá báo chí miền Trung
Trận chung kết là cuộc so tài hấp dẫn giữa LQBC Nghệ An và LQBC Quảng Trị. Tuy nhiên, với bản lĩnh, nền tảng kỷ thuật, thể lực tốt hơn đội bóng của những người cầm bút đến từ xứ Nghệ đã xuất sắc hạ LQBC Quảng Trị để trở thành nhà vô địch của mùa giải 2015.

Buổi ga la bế mạc được tiến hành ngay sau đó đã để lại khá nhiều ấn tượng tốt đẹp. Ngoài việc trao tặng danh hiệu cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích cao, các tiết mục văn nghệ đặc sắc, BTC giải tiếp tục kêu gọi những tấm lòng vàng hướng đến phóng viên Lê Anh Sơn (Báo Tài Nguyên & Môi trường thường trú tại Thanh Hóa), người mới đây đã tử nạn trên đường tác nghiệp.


Một mùa giải thành công trên cả hai phương diện chuyên môn lẫn kết nối tình cảm giữa những người làm báo tại miền Trung
Đã có thêm 14 triệu đồng được quyên góp, nâng tổng số tiền ủng hộ gia đình cố phóng viên Lê Anh Sơn lên thành 32 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này, BTC giải nhờ ông Lê Giáp, Chủ nhiệm CLB LQBC Nghệ An chuyển đến gia đình phóng viên Lê Anh Sơn trong thời gian sớm nhất.

Giải bóng đá báo chí miền Trung lần thứ II – 2015 kết thúc tốt đẹp ghi nhận những nỗ lực của đơn vị chủ nhà CLB Phóng viên Đà Nẵng (Jfc Đà Nẵng). Đó sẽ là tiền đề để mùa giải 2016 diễn ra ở Thành phố Vinh (Nghệ An), do CLB LQBC Nghệ An đăng cai tổ chức sẽ có thêm ấn tượng.

Theo TT & VH
 

Ads HMO

Ads HMO

Top